Bong da

Hậu trường 360

Liverpool FC chiêu mộ thành công nữ MC quyến rũ Amanda Burden

Cập nhật: 12/12/2013 14:42 | 0

Liverpool FC vừa khiến nhiều đối thủ ngậm đắng nuốt cay vì ganh tị khi chiêu mộ thành công nữ MC quyến rũ Amanda Burde.

 Mới đây, kênh truyền hình của Liverpool là LFC TV tự hào công bố đã chiêu mộ thành công người đẹp Amanda Burde về làm MC cho kênh truyền hình nội bộ của mình.

 

 

Amanda Burde chính thức trở thành MC cho kênh truyền hìn của Liverpool


Amanda Burde hiện sống và làm việc tại New York (Mỹ). Trước khi nhận lời về quân cho LFC TV, cô từng có thời gian làm người dẫn chương trình mục an ninh và là 1 phóng viên tin tức ở California. Phát biểu ý kiến về việc đầu quân cho Lữ đoàn đỏ, Amanda Burde cho biết: “Tôi đã cảm thấy rất vui khi làm việc cho chương trình mới", Amanda phát biểu trên Liverpoolfc.com. "Được làm việc cho 1 câu lạc bộ nổi tiếng của Anh tại New York là một trải nghiệm tuyệt vời"

"Rất đông người đã dừng lại khi chúng tôi ghi hình ở Manhattan và Brooklyn bởi vì tôi đã mặc áo chiếc áo truyền thống của Liverpool, cầm micro của LFC TV. Điều đó cho thấy bóng đá và Liverpool đang rất được quan tâm ở Mỹ".

Như vậy, đây không phải lần đầu tiên, Liverpool chiêu mộ các người đẹp cho kênh nội bộ của mình. Trước Amanda, hồi tháng 10 vừa qua, Liverpool cũng khiến rất nhiều các câu lạc bộ khác lác mắt khi mời thành công Rosanna Davison - chân dài người CH Ireland từng đăng quang Hoa hậu thế giới 2003 khi mới 19 tuổi. Rosanna Davison là con gái của ca sỹ nổi tiếng Chris de Burgh. Cô cao 1m78 và từng tham gia chụp hình cho tạp chí nổi tiếng dành riêng cho phái mạnh Playboy.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)