Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 29/9: Địa chấn thành Man, Real bại trận

Cập nhật: 29/09/2013 07:55 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật vào sáng ngày 29/9 của ibongda.vn

 

M.U và M.C đều bại trận bạc nhược đêm qua

 

Vòng 6 Ngoại Hạng Anh: Cú sốc lớn tại thành Man
Hai bất ngờ lớn nhất đêm qua tại vòng 6 giải Ngoại Hạng chính là việc cả 2 đội bóng thành Manchester đều ngã ngựa đau điếng trước những đối thủ không quá mạnh. Trận derby thành London cũng đã kết thúc với tỉ số hòa, trong khi dó Arsenal tiếp tục mạch thắng ấn tượng.

Vòng 7 La Liga: Real bại trận derby tủi hổ trên sân nhà
Bàn thắng duy nhất của Diego Costa đã mang về chiến thắng hiển hách cho Atletico Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu của Kền Kền trắng. Cũng trong đêm qua, Barca đã nhẹ nhàng vượt qua Almeria trên sân khách.

Vòng 6 Serie A: Thắng nhẹ, Napoli lên đỉnh
Cả Napoli và AC Milan đều có những chiến thắng trong lượt đấu đêm qua trước những đối thủ không quá mạnh, lần lượt là Genoa và Sampdoria. Với kết quả này, Napoli đang gây sức ép trực tiếp lên đội đầu bảng Roma sẽ đá vào đêm nay.

 

Dortmund tiếp tục giữ vững ngôi đầu


Vòng 7 Bundesliga: Dortmund và Bayern thẳng tiến
Cả hai ông lớn của Bundesliga đều có những chiến thắng vào đêm qua. Trong khi Dortmund đè bẹp Freiburg 5 bàn không gỡ, thì Bayern chỉ có được chiến thắng cách biệt tối thiểu trước Wolfsburg. Với kết quả này, Dortmund vẫn dẫn đầu với khoảng cách hiệu số khá lớn so với Bayern.

Vòng 8 Ligue 1: PSG chiếm ngôi đầu bảng
Chiến thắng 2-0 trước Toulouse trên sân nhà vào đêm qua đã tạm thời đưa PSG lên ngôi đầu bảng, hơn Monaco 1 điểm, trước khi đội bóng của HLV Ranieri ra quân vào đêm nay. Lyon và Saint-Etienne cũng phải chấp nhận những kết quả hòa không mấy vui vẻ.

Messi có thể lỡ trận gặp Celtic
Lionel Messi đã phải sớm rời sân trong chiến thắng 2-0 của Barcelona khi gặp Almeria vì chấn thương cơ đùi phải. Kết quả kiểm tra vào ngày hôm nay sẽ xác định liệu Messi có kịp bình phục cho trận đấu với Celtic trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần tới hay không.

 

Ezequiel Garay


M.U không muốn lằng nhằng vụ Garay
BLĐ M.U rất muốn có được chữ ký của hậu vệ Ezequiel Garay của Benfica trong tháng Giêng và đó là sự bổ sung chất lượng cho HLV David Moyes trong giai đoạn lượt về. Ngoài Garay, tiền vệ Herrera (Athletic Club) và hậu vệ Mangala (Porto) cũng được M.U nhắm đến.

Liverpool muốn có Pastore
Tờ Metro đưa tin Liverpool sẽ tái khởi động mua Javier Pastore của PSG trong tháng Giêng. Thông tin này được phát đi sau khi người đại diện Pastore tuyên bố thân chủ mình không hài lòng với cuộc sống tại sân Parc des Princes.

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com