Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 28/9: Persie trở lại ở trận gặp West Brom

Cập nhật: 28/09/2013 08:10 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật vào sáng ngày 28/9 của ibongda.vn

 

Malaga (áo đen) suýt thua trước Valladolid

 

Đá sớm vòng 7 La Liga: Valladolid 2-2 Malaga
Malaga đã may mắn có được 1 điểm trong thế trận mà họ tự tước đi lợi thế dẫn bàn của mình. Với kết quả này, thầy trò Bernd Schuster vẫn chưa một lần giành chiến thắng mỗi khi phải rời xa sân nhà La Rosaleda.

Đá sớm vòng 7 Bundesliga: Augsburg 2-2 Monchengladbach
Moenchegladbach vẫn chưa có được một chiến thắng sân khách nào sau khi họ bị chủ nhà Ausburg gỡ hòa những phút cuối trong một trận cầu đầy kịch tính. Với kết quả này, cả hai cùng có 10 điểm và tạm chiếm những vị trí thứ 5 và 6 trên BXH.

U23 Việt Nam 2-1 U23 Galatasaray: Thắng nhưng chưa đã!
Thi đấu trên chân đối thủ, nhưng phải nhờ đến những phút cuối, U23 Việt Nam mới có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước U23 Galatasaray. Văn Thắng và Minh Tuấn là những người lập công cho đội chủ nhà.

 

Vicent Simon (áo trắng) nhận án phạt 6 tháng


Hậu vệ của tuyển Tahiti nhận án treo giò nửa năm
Hậu vệ của Tahiti, Vicent Simon được cho là đã phản ứng dương tính với chất kích thích bị cấm dùng trong thi đấu thể thao. Cụ thể hậu vệ này đã dùng doping trong trận thua 0-8 của Tahiti trước Uruguay trong khuôn khổ Confed Cup vào ngày 23/6 /2013.

PSG mất Alex cho trận đấu với Toulouse
Vì chưa bình phục chấn thương đùi, trung vệ Alex sẽ không thể góp mặt cùng PSG ở trận đấu với Toulouse cuối tuần này. Trong khi đó, tiền vệ Jeremy Menez nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính

Augero vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa
Chấn thương gặp phải trong cuộc đại chiến với M.U khiến tiền đạo người Argentina không kịp bình phục cho chuyến hành quân đến Villa Park cuối tuần này của M.C. Tuy nhiên, tiền đạo này sẽ kịp trở lại ở trận đấu với Bayern Munich vào thứ Tư tuần sau.

 

Van Persie


Van Persie trở lại ở trận đấu với West Brom
Sauk hi vắng mặt ở trận derby thành Man, Van Persie có thể sẽ trở lại vào đêm nay khi M.U tiếp West Brom trên sân nhà. Trong khi đó, nhiều khả năng Tom Cleverley sẽ ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương.

Tuyển Argentina triệu tập: Messi vẫn có tên
Mặc dù đội bóng xứ sở Tango đã chính thức giành vé tới Brazil Hè năm tới, nhưng HLV Alejandro Sabella vẫn quyết định tập chân sút Lionel Messi cho 2 lượt trận cuối với Peru và Uruguay. Bên cạnh đó còn có Augero, Mascherano, Higuain và Di Maria

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com