Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 25/9: PSG gia hạn hợp đồng với Ibra

Cập nhật: 25/09/2013 08:24 | 0

PSG gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, Van Persie vắng mặt trong trận gặp Liverpool, Milan không kháng cáo án phạt của Balotelli..., là những tin chính trong điểm tin sáng 25/9 của ibongda.vn

 

Ibra sẽ ở lại PSG thêm một năm nữa

 

Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với PSG
Zlatan Ibrahimovic đã dập tắt những tin đồn anh sẽ rời PSG trong thời gian tới bằng một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với “Gã nhà giàu” PSG. Như vậy, Ibra sẽ ở lại PSG cho tới năm 2016.

Van Persie vắng mặt trong trận gặp Liverpool
Trước trận đại chiến với Liverpool tại Cúp Liên Đoàn vào đêm nay, HLV David Moyes cho biết, M.U sẽ không thể có sự góp mặt của Van Persie bởi cầu thủ này chưa kịp bình phục chấn thương háng. Moyes cũng cho biết ông sẽ tung ra đội hình mạnh trước The Kop đêm nay.

Milan không kháng cáo án phạt của Balotelli
AC Milan thông báo, họ đã thay đổi ý đinh và sẽ không kháng cáo án phạt cấm thi đấu ba trận của Ban tổ chức Serie A giành cho Mario Balotelli. Như vậy, Balotelli sẽ vắng mặt trong ba trận đấu sắp tới của Milan với Bologna, Sampdoria và Juventus.

 

Balotelli vẫn sẽ nhận án treo giò 3 trận


Poyet đang tiến gần Sunderland hơn bao giờ hết
Sự ngần ngừ của Roberto Di Matteo trong việc xúc tiến một cách nghiêm túc lời đề nghị trở thành HLV trưởng của Sunderland đã khiến CLB này ngay lập tức chuyển hướng sang Gustavo Poyet. Được biết, Poyet sẽ sớm có một cuộc phỏng vấn với Sunderland.

Jurgen Klopp đối diện với án phạt từ UEFA
HLV trưởng của Dortmund, Jurgen Klopp, sẽ nhận án phạt tước quyền chỉ đạo sơ bộ 1 trận từ UEFA do thái độ “lố bịch” với trọng tài trong trận Dortmund thua Napoli trong khuôn khổ Champions League. UEFA cũng sẽ họp lại vào 2/10 tới đây để quyết định kéo dài án phạt hay đánh vào tài chính HLV này.

PSG “méo mặt” vì mất Thiago Silva tới 6 tuần
HLV trưởng của PSG, Laurent Blanc đã xác nhận đội bóng của ông sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ người Brazil, Thiago Silva, cho tận tới tháng 11. Silva đã dính chấn thương đùi trong trận hòa 1-1 với Monaco tại Ligue 1 hồi cuối tuần trước.

 

Fatih Terim


Galatasaray chính thức sa thải Fatih Terim
Sau màn khởi đầu kém cỏi của Galatasaray ở cả giải trong nước lẫn đấu trường khu vực, các “chóp bu” của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định sa thải HLV Fatih Terim. Hiện tại, Roberto Mancini đang là ứng viên sáng giá nhất có thể ngồi vào chiếc ghế mà Terim để lại.

Napoli mất Christian Maggio bốn tuần
HLV Rafael Benitez sẽ không thể sử dụng hậu vệ phải số một – Christian Maggio trong vòng bốn tuần tới vì chấn thương đầu gối. Như vậy, hậu vệ này sẽ không thể xuất hiện trong trận gặp Sassuolo, Genoa, Livorno và đặc biệt là cuộc chạm trán Arsenal tại Champions League.

Neymar đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga
Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Neymar đã có pha nổ súng đầu tiên tại La Liga cho Barca, góp công vào chiến thắng 4-1 của đội chủ sân Nou Camp trước Real Sociedad. Với chiến thắng này, Barca chắc chắn sẽ vẫn giữ được ngôi đầu của mình.

 

Neymar có bàn thắng đầu tiên cho Barca


Vòng 3 Cúp Liên Đoàn: Chelsea, M.C, Tottenham thắng dễ
Cả 3 ông lớn của giải Ngoại Hạng đều giành được những kết quả hết sức tích cực ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh. Trong khi Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân khách trước Swindon, thì M.C và Tottenham lại lần lượt vùi dập Wigan và Aston Villa với những tỉ số đậm 5-0 và 4-0.

 

Nguồn: ibongda.vn