Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 24/9: Perez phủ nhận việc mua đắt Bale

Cập nhật: 24/09/2013 17:26 | 0

Perez phủ nhận việc mua Bale với giá đắt, Walcott có nguy cơ lỡ vòng loại WC cùng Tam Sư, David Moyes nằm trong nhóm HLV dễ bị sa thải nhất, là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 24/9 của ibongda.vn

 

Perez và Gareth Bale

 

Perez phủ nhận việc mua Bale với giá đắt
Vị Chủ tịch của Real Madrid mới đây đã cho biết, ông không hề cảm thấy “tiếc tiền” khi bỏ 100 triệu euro ra mua Gareth Bale từ Tottenham Hotspur. Perez cho rằng Bale là cầu thủ đáng mua nhất thị trường mùa Hè vừa rồi, và Real đã theo đuổi tiền vệ người Xứ Wales từ 2 năm nay.

Juventus “nhóm ngó” Januzaj, M.U lo lắng
Sau khi thương vụ đào tẩu của Paul Pogba từ M.U sang Juve thành công mỹ mãn, “Bà đầm già” thành Turin tiếp tục có ý định hút máu tài năng trẻ của Quỷ Đỏ thành Manchester. Lần này mục tiêu của họ là Adnan Januzaj.

Walcott có nguy cơ lỡ vòng loại WC cùng Tam Sư
Với chấn thương diễn biến phức tạp hơn dự kiến, khả năng bình phục của Walcott cho những trận đấu quan trọng tiếp theo của Tam Sư tại vòng loại WC 2014 trước Montenegro và Ba Lan vẫn là một dấu hỏi lớn.

 

Walcott (trái) đang vật lộn với chấn thương


Fabio Capello từng khuyên David Moyes mua De Rossi
Cựu thuyền trưởng của tuyển Anh tiết lộ, David Moyes từng liên hệ với ông để hỏi về trường hợp của De Rossi. Cũng theo HLV này, tiền vệ của Roma đã “phạm một sai lầm lớn” khi quyết định không gia nhập M.U hồi mùa Hè.

Mark Schwarzer bị loại khỏi thành phần tuyển Australia
Sau khi chuyển sang Chelsea, vị trí quen thuộc của Mark Schwarzer là trên băng ghế dự bị. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến HLV trưởng tuyển Australia, Holger Osieck, quyết định loại bỏ thủ thành này vì lí do chuyên môn.

David Moyes nằm trong nhóm HLV dễ bị sa thải nhất
Theo đánh giá của các nhà cái, David Moyes hiện đang nằm trong Top 7 HLV tại Premier League có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở mùa giải năm nay với tỉ lệ cược là 33/1 (đặt 1 ăn 33).

Nỗi thất vọng mang tên David Moyes


Lộ diện thêm 2 ứng viên mới thay thế Di Canio
Theo báo chí Anh, Gianfranco Zola (Watford) và Paul Ince (Blackpool) là 2 HLV mới nhất được Sunderland đưa vào tầm ngắm cho vị trí HLV trưởng đang còn khuyết của đội bóng này. Ngoài 2 cái tên trên, bản danh sách rút gọn của Mèo đen còn có Roberto Di Matteo, Neil Lennon và Gustavo Poyet.

Xabi Alonso bị ngáng đường trở lại Liverpool
Juventus đang có ý định nhảy vào thương vụ chiêu mộ Xabi Alonso khi tiền vệ này đáo hạn hợp đồng với Real. Hiện phía Real cũng không tha thiết gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Liverpool cũng được cho là rất muốn mang Alonso trở lại sân Anfield.

 

Nguồn: ibongdavn.com