Bong da

Italia

Man City 2-0 Chelsea: Màu Xanh của hy vọng

Cập nhật: 25/02/2013 12:00 | 0

Cuộc đụng độ giữa hai gã nhà giàu dùng tiền để mua thành công đã kết thúc với phần thắng được dành cho đội bóng của những ông vua dầu lửa UAE Manchester City. Một trận đấu mà người thắng cũng như kẻ thua đều không để lại quá nhiều ấn tượng với người xem bởi một trận đấu nhạt nhòa, không cảm xúc.

 

Chủ nhà Man City ra sân với đội hình có đôi chút thay đổi so với chiến thắng trước Leeds trong khuôn khổ FA Cup cuối tuần trước. Kolo Toure và Rodwell có tên trong đội hình xuất phát trong khi Kolarov và Tevez phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó, sau khi cho các trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu lượt về với Spatar Prague hồi giữa tuần thì trong trận đấu này Chelsea đã mang đến The City of Manchester đội hình mạnh nhất của mình. David Luiz, Hazard, Lampard và Demba Ba đã quay trở lại đội hình xuất phát, trong khi Oscar, Torres, Moses và Terry dự bị.

Với lợi thế sân nhà, Machester City là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Đội chủ nhà đã tạo ra không ít những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Cech bên phía Chelsea. Lần lượt Nastacic hay Rodwell đều không thể có được bàn thắng. Mải mê tấn công, Man City bất ngờ dính đòn hồi mã thương. Phút 52, Joe Hart phạm lỗi với Demba Ba trong vòng cấm địa, một pha đá phạt đền được dành cho đội khách Chelsea. Nhưng rất may cho đội chủ nhà khi Lampard đã không thể thành công trên chấm 11m.

 

Trận đấu này không thực sự hấp dẫn như người ta mong đợi

Trận đấu này không thực sự hấp dẫn như người ta mong đợi


Có lẽ Lampard sẽ rất ân hận với pha đá hỏng phạt đền của mình vì sau đó ở những phút 63 và 85 Manchester City đã liên tiếp có được hai bàn thắng do công của YayaToure và cầu thủ vào thay người Tevez để mang về chiến thắng cho đội chủ sân The City of Manchester.

Thắng trận Man City vẫn tiếp tục duy trì thế bám đuổi đội đầu bảng MU với khoảng cách 12 điểm ít hơn. Trong khi đó, Chelsea đang đứng trước nguy cơ rất lớn đánh mất vị trí thứ 3 vào tay của đội bóng cùng thành phố là Tottenham nếu như Spur giành thắng lợi trước West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 27 sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 25/2.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Manchester City: Toure 63’, Tévez 85’

Manchester City: Hart – Kolo Touré, Clichy, Zabaleta, Nastasić – Milner, Javi García, Silva (Lescott 92’), Yaya Touré, Rodwell (Tévez 54’) – Agüero (Nasri 91’).

Chelsea: Čech – Cole, Cahill, Ivanović, Luiz – Lampard (Moses 68’), Obi Mikel (Torres 81’), Ramires, Hazard (Oscar 69’), Mata – Demba Ba.

 

 

Xem video trận Manchester City 2-0 Chelsea

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)