Bong da

Tây Ban Nha

Iniesta bộc bạch không hề có ý định “đối đầu” với Barca

Cập nhật: 27/09/2013 11:08 | 0

Trước báo giới, Iniesta, người được cho là đã từ chối ký hợp đồng với Barca, khẳng định không hề có ý “đối đầu” với CLB.

 

Iniesta không hề có ý chống lại Barca

 

Trong thời gian qua, việc “nổi loạn” của Iniesta ở Barcelona đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Theo nhiều nguồn tin, San Andres đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB xứ Catalan vì không được đánh ứng mức lương 17 triệu euro. Bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra không hài lòng với HLV Tata Martino vì không được trọng dụng thường xuyên.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, tiền vệ số 8 đã phủ nhận tất cả những thông tin trên bằng việc khẳng định không hề có ý định “đối đầu” với Barca. Iniesta cho biết: “Chẳng có điều gì bất thường ở đây cả. Tôi không hề có ý định đối đầu với đội bóng. CLB muốn tôi ở lại và tôi cũng thế.

Tôi đã nói nhiều lần trước đây rằng muốn kết thúc sự nghiệp với Barcelona. Vì vậy, tôi muốn gia hạn hợp đồng với CLB và tất nhiên, Barca cũng muốn vậy. Chúng tôi đều muốn sớm đạt được thỏa thuận trong vụ này.

Chẳng có bất kỳ điều gì liên quan tới vấn đề tiền bạc ở đây. Mục tiêu của tôi là tiếp tục thi đấu tốt và cải thiện bản thân trong những năm sắp tới”.

Bên cạnh đó, Iniesta cũng xoa dịu tất cả khi thừa nhận hài lòng với phương án xoay tua của HLV Tata Martino. San Andres nói thêm: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đều nhận thức được vai trò của mình và cảm thấy hữu ích. Tất nhiên, chẳng ai muốn phải ngồi ngoài nhưng nó đang xảy ra với tất cả các cầu thủ. HLV cũng chỉ muốn tốt cho đội bóng”.

 

Nguồn: Tổng hợp