Bong da

Pháp

PSG 4-0 Lyon: Người Paris dễ dàng bẻ nanh Sư tử

Cập nhật: 02/12/2013 05:06 | 0

Bất chấp Lyon đang có phong độ tốt nhưng trước một đối thủ “vượt tầm” như PSG và được chơi trên sân nhà Parc des Princes, một trận thua đối với “Sư tử sông Rhone” là điều được dự đoán trước.

 


PSG có trận thắng thứ tư liên tiếp tại Ligue I

 

CẦU THỦ GHI BÀN:

- PSG: Cavani (36’), Ibrahimovic (41‘, 83’), Thiago Silva (60’)
 
Đang trên đà hồi sinh nhiều người hy vọng Lyon có thể chặn đứng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của PSG trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, 90 phút thi đấu trên sân “Công viên các hoàng tử” cho thấy một điều hoàn toàn ngược lại. 
 
Biết đối thủ quá tầm với mình các cầu thủ Lyon chủ động chơi phòng ngự ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên những cố gắng của thầy trò Remi Garde chỉ có thể trụ vững trong vòng 35 phút thi đấu đầu tiên.
 
Phút thứ 36, từ pha đá phạt góc bên phái cánh trái của Lucas Moura, tiền đạo Cavani có pha băng cắt thông minh để rồi đánh đầu tung lưới thủ thành Vercoutre mang về bàn thắng mở tỷ số cho PSG.
 
Chỉ 4 phút sau, một lần nữa tiền đạo người Uruguay đặt dấu ấn của mình khi mang về quá đá phạt 11m cho đội chủ nhà. Và trên chấm phạt đền Ibrahimovic không mắc sai sót nào khi đối mặt với Vercoutre đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt.
 

Ibrahimovic và Cavani đóng góp 3 bàn thắng cho PSG
 
Với khoảng cách 2 bàn cách biệt, các cầu thủ PSG bước vào hiệp thi đấu thứ hai với tâm lý khá thoải mái. Họ liên tục dồn ép đối thủ và bàn thắng thứ 3 đã đến với đội chủ sân Parc des Princes không khiến nhiều người bất ngờ. Phút 61, vẫn từ pha đá phạt góc của Lucas Moura, trung vệ đội trưởng Thiago Silva nhanh chân sút tung lưới Lyon ở cự ly gần.
 
Chưa dừng lại ở đó, PSG tiếp tục hành hạ Lyon khi có bàn thắng thứ 4 ở phút 82. Kịch bản tương tự bàn thắng thứ 2 khi PSG có được quả phạt 11m và Ibrahimovic một lần nữa hạ gục Vercoutre trên chấm phạt đền.
 
Hủy diệt Lyon với tỷ số đậm 4-0, PSG tiếp tục thể hiện phong độ khủng khiếp bất bại từ đầu mùa tới giờ và vững chắc ngôi vị đầu bảng Ligue I với 37 điểm hơn đội thứ 2 Lille 4 điểm.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
PSG: Sirigu; Thiago Silva, Alex, Maxwell, Van Der Wiel;  Motta (Matuidi 45’), Verratti (Rabiot 79’), Pastore; Cavani, Ibrahimovic, Moura.
 
Lyon: Vercoutre;  Kone, Bisevac,  Umtiti, Bedimo; Fofana, Lopes,  Gonalons, Grenier (Danic 72’); Gourcuff (Ferri 71’), Lacazette (Plea 79’).
 
 
 
Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com