Bong da

Đức

Thông tin trước trận cầu đinh: Leverkusen - Bayern

Cập nhật: 05/10/2013 11:52 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Leverkusen - Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 8, Bundesliga 2013-14.

 

Liệu Leverkusen có thể giải mã thành công tiki-taka phiên bản Bundesliga?

 

- Bayern đang sở hữu chuỗi 32 trận đấu liên tiếp bất bại tại Bundesliga (thắng 27 hòa 5). Hiện tại kỉ lục chuỗi trận bất bại dài nhất tại giải VĐQG Đức đang thuộc về Hamburger SV với 36 trận (từ tháng 1/1982 cho tới 1/1983).

- Thất bại gần đây nhất tại Bay Arena của Leverkusen là trước chính Bayern (Leverkusen đã để thua 1-2 ở vòng 26 mùa giải 2012/13).

- Với 18 điểm đã giành được, Leverkusen đang là đội xếp thứ 3 có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của giải VĐQG Đức sau 7 vòng đấu.

- Suốt cả mùa giải năm ngoái, ngôi vị dẫn đầu BXH luôn thuộc về Bayern tuy nhiên ở mùa giải này Hùm xám vẫn chưa một lần được nếm trải vị trí số 1 bởi họ vẫn luôn phải xếp sau Borussia Dortmund.

 

Nhà ĐKVĐ sẽ quyết tâm trở lại với "ngai vàng"


- Cả Leverkusen lẫn Bayern đều chưa phải chịu bất cứ bàn thua bằng đầu nào từ đầu giải tới giờ.

- Với 18 điểm và vị trí thứ 3 hiện tại (chỉ ít hơn hai đội dẫn đầu đúng 1 điểm) Leverkusen đang có khởi đầu tốt nhất tại Bundesliga trong lịch sử của mình

- Bộ đôi Stefan Kießling và Sidney Sam đã đặt dấu ấn của mình trong 14/17 bàn thắng của Leverkusen kể từ đầu mùa.

- Sidney Sam đang là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất tại Bundesliga với 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Hiện tại Sam đang cùng với Alexandru Maxim (Stuttgart) dẫn đầu danh sách những chân chuyền tốt nhất của Bundesliga.

- Lần gần nhất Pep Guardiola chạm trán Leverkusen là tại vòng 1/16 Champions League 2012 khi đó Barcelona của Pep đã đè bẹp Leverkusen với tổng tỉ số 7-1, đó cũng là thất bại đậm nhất trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu của đội chủ sân Bay Arena.

 

 

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com