Bong da

Anh

Xem bài tường thuật trực tiếp trận Everton 1-0 Chelsea

Cập nhật: 14/09/2013 17:55 | 0

Tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa, chiến thắng của Everton là hoàn toàn xứng đáng khi họ đã hóa giải toàn bộ lối chơi của Chelsea.


Everton

23:30 14/09/2013

 

1-0


Chelsea
EvertonEverton 4-2-3-1
4-2-3-1 ChelseaChelsea
Tim Howard
Leighton Baines
Sylvain Distin
Phil Jagielka
Seamus Coleman
Gareth Barry
Leon Osman
Ross Barkley
Bàn thắng Bàn thắng
Steven Naismith
Kevin Mirallas
Bàn thắng
Nikica Jelavic
Samuel Eto'o
Bàn thắng
Andre Schürrle
Bàn thắng
Juan Mata
Thẻ vàng
Eden Hazard
Ramires
John Obi Mikel
Thẻ vàng
Branislav Ivanović
Thẻ vàng
David Luiz
John Terry
Bàn thắng
Ashley Cole
Petr Čech
Joel Robles
Johnny Heitinga
Bryan Oviedo
Gerard Deulofeu
 
Bàn thắng
James McCarthy
Magaye Gueye
Bàn thắng
John Stones
Michael Essien
Thay người
Frank Lampard
Thay người
Fernando Torres
Thay người
Oscar
 
Kevin De Bruyne
Mark Schwarzer
Gary Cahill
 
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

90’HẾT GIỜ! Chiến thắng đầy quả cảm của Everton trước Gã nhà giàu Chelsea! Chúc mừng HLV Roberto Martínez và các học trò!

 

89’KHÔNG VÀO! Cú đá phạt hàng rào rất nguy hiểm của Baines. Nếu bóng đi vào lưới thì chắc chắn trận đấu sẽ ngã ngũ. Mourinho vẫn đang tỏ ra hết sức sốt ruột.

 

84’–Những phương án tấn công của Chelsea gần như đã bị bóp nghẹt trong trứng nước. Tinh thần máu lửa của Everton đang ăn đứt đội hình triệu phú của Chelsea.

 

80’–Everton vẫn đang tận dụng thời cơ để tổ chức những pha phản công. Với một đội hình ngày càng được đẩy cao của The Blues, cơ hội cho Everton không phải là không có.

 

75’–Những phút giằng co rất kịch tính và căng thẳng giữa hai bên. Everton đang chơi như những chiến binh, còn Chelsea như những kẻ cùng đường. Gần như toàn bộ đội hình đội chủ nhà đã được kéo về.

 

66’–Hàng tiền vệ cơ bắp của Everton vẫn đang tạo nên một hàng phòng ngự từ xa rất hiệu quả. Chelsea cần phải bung hết sức mới mong có được điều mình muốn. Họ đã tung Torres vào sân.

 

62’–Quyền kiểm soát bóng đang hoàn toàn thuộc về Chelsea với 69%. Tuy nhiên điều này cũng không mang nhiều ý nghĩa, khi trên sân, họ vẫn đang bế tắc.

 

57’–Chelsea có liền một lúc 2 sự thay đổi người. Oscar vào sân thay cho Mata, và Lampard vào sân thay cho Schürrle. Những sự thay đổi nhằm tìm những làn gió mới ở thế trận tấn công của Chelsea.

 

55’KHÔNG VÀO! Cú đánh đầu cận thành rất uy lực của Eto'o, song bóng lại đi đúng vị trí đã chọn của Tim Howard. Ngay sau đó, Jelavić cũng có câu trả lời từ một tình huống đánh đầu.

 

52’–Chelsea đang tỏ ra rất khẩn trương, song họ cũng cần phải hết sức đề phòng những tình huống phản công nhanh từ Everton.Những phút sắp tới sẽ rất đáng xem.

 

48’KHÔNG ĐƯỢC! Eto'o đáng ra có thể làm tốt hơn sau khi bóng ói ra từ thủ thành Tim Howard sau cú sút xa của Hazard. Tuy nhiên tiền đạo này lại quá lóng ngóng trong pha xử lý.

 

46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU: Đến lượt Chelsea giao bóng.

 

45’HẾT GIỜ! Everton tạm dẫn 1-0 trong một thế trận mà họ xứng đáng có được bàn thắng.

 

44’VÀOOO...!!! Rất bất ngờ! Khi mà hiệp 1 đang đi đến những giây cuối cùng, thì Everton có bàn thắng mở tỉ số. Naismith là người lập công! 1-0 cho đội chủ nhà.

 

 

43’KHÔNG ĐƯỢC! Mata đã có một pha xử lý hơi khó hiểu trong tình huống rất ngon ăn trong vòng cấm địa vừa rồi. Pha bóng của cầu thủ người TBN là nửa dứt đểm nửa tạt bóng.

 

38’KHÔNG VÀO!!! Pha bỏ lỡ rất đáng tiếc của Schürrle. Cú đệm bóng cận thành của tiền vệ này bay lên trời một cách rất vô duyên và khó hiểu!

 

35’KHÔNG VÀO!!! Tim Howard đã có một pha phản xạ tuyệt vời trước cú ra chân rất nhanh của Ramires trong khu vực 16m50. Phạt góc cho Chelsea

 

29’RẤT NGUY HIỂM! Tình huống quá chủ quan của Tim Howard! Rất may là Barry đã kịp thời ngăn chặn pha dứt điểm vào khung thành trống của Eto'o

 

27’–Eto'o đang bị chia cắt với tuyến dưới, hàng tiền vệ với những hảo thủ như Mata, Hazard của Chelsea đang "lặn mất tăm" trong những phút vừa qua.

 

22’–Everton đang chơi rất tự tin, họ dồn ép Chelsea về phần sân nhà với một lối chơi cực kỳ máu lửa và kỷ luật. Vấn đề là liệu điều này có duy trì được lâu.

 

17’–Mourinho đã phải đứng dậy khỏi băng ghế chỉ đạo. Rõ ràng với việc không chiếm được thế trận, Chelsea rất dễ rơi vào hoàn cảnh của Man City trong trận đấu với Stoke vừa kết thúc.

 

14’–Lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà đang khiến Chelsea khá bối rối trong việc tổ chức tấn công. Những tiền vệ của Chelsea rõ ràng hơi lép vế so với các tiền vệ của Everton về sức mạnh.

 

8’NGUY HIỂM! Một pha lên bóng từ cánh của Everton. Người có pha dứt điểm bằng đầu là tiền đạo Jelavić. Everton luôn chơi rất bùng nổ trên sân nhà.

 

5’KHÔNG VÀO! Pha hãm thành đầu tiên của The Blues, người vừa có pha đánh đầu là Eto'o, sau đường chuyền rất chính xác của Ramires.

 

3’–Chelsea đang bắt đầu trận đấu rất nhanh và chơi rất mạch lạc, hòng có được bàn thắng sớm để điều khiển trận đấu. Một phong cách rất Mourinho.

 

1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: Everton là đội giao bóng trước!