Bong da

Anh

Xem bài tường thuật chi tiết trận Cardiff 0-3 Arsenal

Cập nhật: 30/11/2013 17:29 | 0

Bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp Arsenal vượt qua được những thời điểm khó khăn, và giành thắng lợi một cách hoàn toàn xứng đáng trước Cardiff. Người được tôn vinh hôm nay chắc chắn sẽ là Aaron Ramsey với một cú đúp vào lưới đội bóng cũ.


Cardiff City

22:00 30/11/2013

 

0-3 (FT)


Arsenal
Cardiff CityCardiff City 4-1-4-1
4-2-3-1 ArsenalArsenal
David Marshall
Bàn thắng
Andrew Taylor
Ben Turner
Steven Caulker
Kevin Catherine
Gary Medel
Bàn thắng
Kim Bo-Kyung
Jordon Mutch
Peter Whittingham
Don Cowie
Bàn thắng
Fraizer Campbell
Olivier Giroud
Bàn thắng Bàn thắng Thẻ vàng
Aaron Ramsey
Bàn thắng
Mesut Ozil
Bàn thắng
Santi Cazorla
Thẻ vàng
Mikel Arteta
Bàn thắng
Jack Wilshere
Bacary Sagna
Per Mertesacker
Laurent Koscielny
Thẻ vàng
Kieran Gibbs
Wojciech Szczęsny
Mark Hudson
Bàn thắng
Andreas Cornelius
Bàn thắng
Peter Odemwingie
Bàn thắng
Craig Noone
 
Aron Gunnarsson
Joe Lewis
Craig Bellamy
Thomas Vermaelen
Tomas Rosicky
Thay người
Theo Walcott
Thay người
Nacho Monreal
 
Bàn thắng Thay người
Mathieu Flamini
Łukasz Fabiański
Serge Gnabry
 
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

 1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Cardiff là đội giao bóng trước.

 

2’–KHÔNG VÀO! Ngay ở phút thứ 2, Arsenal đã suýt chút nữa có bàn thắng! Cú sút ngay trước vòng 16m50 thuộc về Wilshere! Xà ngang đã cứu thua cho Cardiff! Tình huống phối hợp giữa Ramsey, Wilshere và Giroud.

 

5’–Arsenal tỏ ra rất thanh thoát trong từng đường bóng. Rõ ràng các Pháo Thủ đang có được tâm lý rất thoải mái. Đây cũng là trận đấu gặp lại các đồng đội cũ của Ramsey.

 

7’–Mertesacker đang bị đau sau một tình huống pha tranh chấp trên không. Mertesacker đã va chạm với đồng đội của mình là Sagna. Pha va chạm khá mạnh khiến hậu vệ người Đức dính chấn thương.

 

 

10’–Pha hãm thành đầu tiên của Cardiff! Cú đánh đầu thuộc về Campbell sau một pha tạt bóng từ biên của đồng đội. Như vậy là Mertesacker vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

 

13’–Arsenal vẫn đang là đội chơi chủ động hơn trong những phút vừa qua với những tình huống ban bật liên tục. Trong khi đó Cardiff vẫn chưa thể cầm được bóng.

 

15’–Một tình huống khá hài hước! Giroud tưởng anh đã rơi vào thế việt vị và đã chủ động dừng bóng, song đã không có tiếng còi nào từ phía các trọng tài. Khá đáng tiếc cho đội khách!

 

 

18’KHÔNG VÀO! Cú treo bóng rất hiểm của Whittingham, cầu thủ vừa có pha tranh chấp với Szczęsny là trung vệ Turner. Chút nữa thì đã có bàn thắng cho đội chủ nhà!

 

21’–Arsenal đang chiếm đến 59% thời gian kiểm soát bóng. Đó là điều dễ hiểu khi trong suốt những phút vừa qua, bóng chỉ lăn bên phần sân của Cardiff.

 

23’–Gibbs đang rất chăm lên tham gia tấn công. Cầu thủ này vừa có một tình huống xâm nhập vòng cấm của Cardiff nhưng không thành công. Arsenal đang tấn công bên cánh trái nhiều hơn.

 

25’–Đến lượt cầu thủ người Hàn Quốc Bo-Kyung Kim của Cardiff đang nằm sân, sau khi cái đầu gối của Sagna đã thúc vào trúng mặt anh. Xem ra pha va chạm không quá mạnh.

 

 

28’–Cardiff đã bắt đầu cầm được bóng và tổ chức phản công trong những phút vừa qua. Tuy nhiên họ vẫn chưa tạo được bất kỳ đợt lên bóng sắc nét nào.

 

29’VÀOOO...!!! Tuyệt vời! Một pha tấn công cực kỳ sắc sảo của Arsenal! Ozil đã có một tình huống đưa bóng như đặt để Ramsey đánh đầu tung lưới thủ thành Marshall. Cầu thủ này sau đó đã không ăn mừng bàn thắng.

 

 

32’–Cái gì đến cũng đã phải đến. Đẳng cấp của Arsenal đã được thể hiện đúng lúc, khi mà người ta tưởng họ đã lâm vào thế bế tắc. Phẩm chất của các ngôi sao bên phía đội khách đã được phát huy.

 

33’–Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu dành cho Gibbs khi anh có pha phạm lỗi với hậu vệ Catherine bên phía đội chủ nhà. Sau đó là một tình huống đá phạt gián tiếp khá nguy hiểm của Cardiff.

 

35’–Đã có 5 pha dứt điểm đã được Arsenal tung ra về phía khung thành của Cardiff, trong đó có 1 lần trúng đích tạo nên bàn thắng. Trong khi đó Cardiff mới có 2 lần dứt điểm về phía khung thành Arsenal.

 

38’–Đang có những tình huống chơi thiếu tập trung bên phía hàng thủ của đội chủ nhà. Sẽ rất nguy hiểm nếu tạo ra nhiều khoảng trống cho các tiền vệ Arsenal.

 

41’–Liên tục là những tình huống nhồi bóng vào vòng 16m50 của Arsenal! Đội khách đang hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận. Cardiff cần phải thi đấu với một tinh thần máu lửa hơn nữa.

 

 

44’KHÔNG VÀO! Ramsey tiếp tục có cơ hội với một pha xoay xở khá tốt trong vòng vây của các cầu thủ Cardiff trong vòng 16m50, tuy nhiên cú sút của anh đi vọt xà! Hiệp 1 sẽ được đá bù 4 phút.

 

45’HIỆP 1 KẾT THÚC! Arsenal tạm dẫn 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Ramsey.

 

46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Arsneal giao bóng.

 

49’–Ngay từ những phút đầu hiệp 2, Arsenal đã có ý định đánh phủ đầu đối thủ bằng một loạt những tình huống hãm thành. Chút nữa thì họ đã thành công với cơ hội khá ngon ăn của Giroud, song các hậu vệ của Cardiff đã cản phá kịp thời.

 

51’KHÔNG VÀO! Szczęsny đã chơi quá xuất sắc trong tình huống vừa rồi! Một pha lao vào đánh đầu như một quả lên lửa của Campbell, nhưng bóng đi chưa đủ khó để hạ thủ thành của Arsenal.

 

53’–Ngay sau đó là 2 cú sút trượt liên tiếp của 2 cầu thủ Cardiff! Đội chủ nhà dường như đang được lên tinh thần sau những tình huống dồn ép đối thủ.

 

56’–Cardiff đang thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn so với hiệp thi đấu đầu tiên. Họ đang tranh cướp rất máu lửa và sẵn sàng chơi đôi công với đội khách. Tuy nhiên họ cần phải giữ một cái đầu tỉnh táo.

 

 

59’–Sau những phút dồn ép, bây giờ thì thế trận lại đang khá cân bằng. Đây sẽ là lúc Arsenal ru ngủ đối phương và sau đó bất ngờ tung ra những đường lên bóng nhanh như vũ bão hòng kết lĩêu đối thủ.

 

61’–Arteta dường như vừa dính một pha đánh muội khá kín kẽ của Mutch bên phía Cardiff. Cùi trỏ của Mutch đã thúc vào mạng sườn của tiền vệ người TBN. Tuy nhiên trọng tài lại không nhìn ra pha bóng này.

 

62’–Cardiff sắp có sự thay đổi người, Odemwingie là người chuẩn bị được đưa vào sân. Đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý cho Cardiff vào thời điểm hiện tại.

 

64’–Giroud vừa kết thúc một pha phản công nhanh của Arsenal bằng một cú sút thiếu chính xác. Như vậy là bên phía Cardiff, Frazer Campbell sẽ rời sân, nhường chỗ cho Odemwingie.

 

 

67’–Bên phía Arsenal, Walcott đang khởi động bên ngoài sân. Đội khách đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong những phút vừa qua.

 

68’KHÔNG ĐƯỢC! Pha phối hợp khá hay giữa WIlshere và Cazorla. Wilshere đã có một pha sục bóng chọc khe cho Cazorla, tuy nhiên cầu thủ người TBN lại không thể sút bóng thoải mái.

 

72’–Nhịp độ trận đấu đã được đẩy lên cao hơn một chút trong những phút vừa qua. Tuy nhiên cả hai bên vẫn chưa tạo được bất kỳ tình huống thực sự nguy hiểm nào lên khung thành của nhau.

 

75’–Cardiff sẽ có sự thay đổi người thứ 2, Bo-Kyung Kim là người rời sân, vào sân thay anh là Noone. Một sự bổ sung cho tuyến tiền vệ. Cầu thủ người Hàn đã tỏ ra xuống sức.

 

77’–Bên phía Arsenal, Flamini sẽ được đưa vào sân thay cho Cazorla. HLV Wenger đang cần một sự bảo vệ ở tuyến giữa của Arsenal, trước lối chơi khá rắn của đội chủ nhà.

 

79’–Một thẻ vàng được dành cho Arteta sau pha phạm lỗi với Cowie bên phía Cardiff. Đội chủ nhà đang đẩy nhanh những pha tấn công của họ trong những phút vừa qua.

 

81’–Wilshere sẽ được rút ra nghỉ, Monreal là người vào sân. Rõ ràng HLV Wenger đang muốn cầm chắc một chiến thắng mong manh với liên tục những tình huống thay người mang tính phòng ngự.

 

 

83’–Cả hai đội đang tạo ra 13 pha phạm lỗi tính từ đầu trận. Trong đó 7 lỗi thuộc về Cardiff, còn lại 6 lỗi thuộc về Arsenal. Chắc chắn con số này chưa dừng ở đây.

 

86’VÀOOO...!!! Tỉ số là 2-0 cho Arsenal! Arsene Wenger tiếp tục chứng tỏ sự tinh đời trong những tình huống thay người của mình, người lập công là Flamini với một pha băng lên dứt điểm như trái phá trong vòng cấm của Cardiff!

 

 

89’–Một lần nữa Arsenal thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn, khi trong thời điểm nhạy cảm nhất, họ đã biết cách kết liễu đối thủ. Có thể khẳng định đây là trận thắng tiếp theo dành cho Pháo Thủ.

 

92’–Trận đấu sẽ có 5 phút bù giờ. Cardiff vẫn đang tấn công, tuy nhiên sức sáng tạo của họ gần như đã cạn kiệt.

 

93’VÀOOO...!!! Ramsey là người nâng tỉ số lên 3-0 cho Arsenal! Một nhát kiếm cuối cùng chính thức kết liễu đội chủ nhà!

 

 

95’HẾT GIỜ! Chiến thắng xứng đáng dành cho Arsenal! Màn gặp lại đội bóng cũ đáng nhớ của Ramsey khi anh có 1 cú đúp. Xin chúc mừng thầy trò HLV Arsene Wenger.

 

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com