Bong da

Anh

Từ giờ Chicharito sẽ được Moyes tin dùng nhiều hơn ở M.U?

Cập nhật: 26/09/2013 12:59 | 0

Sau trận đấu với Liverpool, HLV David Moyes đã không ngớt lời ca ngợi Chicharito. Đó là dấu hiệu cho thấy ông sẽ tin dùng “Hạt đậu nhỏ” nhiều hơn.

 

Chicharito sẽ được tin dùng nhiều hơn

 

Dưới thời Moyes, Chicharito gần như bị “lãng quên”. Tính tới trước trận đấu với Liverpool ở Capital One Cup, “Hạt đậu nhỏ” mới ra sân chưa tới 40 phút (vào sân từ ghế dự bị trong các trận với Liverpool và Crystal Palace ở Premier League và Leverkusen ở Champions League).

Mãi tới ngày hôm qua, tiền đạo người Mexico mới lần đầu tiên được trọng dụng trong đội hình xuất phát. Ngay lập tức, “Hạt đậu nhỏ” đã nảy mầm khi ghi bàn thắng quyết định giúp M.U đánh bại Liverpool.

Sau trận đấu, HLV David Moyes đã không tiếc lời khen cho cậu học trò mà ông đã bỏ quên. Chiến lược gia người Scotland cho biết: “Đó là pha di chuyển quá tuyệt vời. Pha bóng đá đã nói lên tất cả phẩm chất của Chicharito. Cậu ấy luôn là người chiếm lĩnh không gian rất tốt”.

Sự xuất hiện của Chicharito đến trong tình cảnh M.U đang “khát” tiền đạo khi Van Persie chấn thương và Welbeck không thể hiện được mình. Họ rất cần cầu thủ có tính đột biến cao như tiền đạo người Mexico.

Lời khen của David Moyes được xem là tín hiệu cho thấy ông sẽ “nhớ” hơn tới “Hạt đậu nhỏ” trong những trận đấu tiếp theo của M.U và trước mắt là cuộc đọ sức với West Brom vào cuối tuần này (khi Persie vẫn chưa chắc trở lại).

Ngay cả khi tiền đạo người Hà Lan góp mặt, Chicharito vẫn là “siêu dự bị” vô cùng lý tưởng. Trong những mùa giải gần đây, anh đều là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất ở M.U (cũng như Premier League) và không ít lần đưa Quỷ đỏ “từ cõi chết trở về”.

 

Nguồn: Tổng hợp