Bong da

Anh

Man United 1-2 West Brom: “Họa mi” hót vang tại “Nhà hát”

Cập nhật: 29/09/2013 04:50 | 0

Thực hiện khá nhiều xáo trộn về đội hình song không một ai trong số những người được tin dùng khiến cho David Moyes cảm thấy hài lòng. Và hệ quả là Manchester United của ông thầy người Scotland đã phải hứng chịu trận thua 1-2 ngay tại Old Trafford trước “Chim họa mi” West Brom.

 

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Shakhtar Donetsk tại Champions League giữa tuần sau, HLV David Moyes đã tự tin thực hiện khá nhiều sự thay đổi ở các tuyến trong đó có sự xuất hiện lần đầu tiên của Kagawa tại giải ngoại hạng Anh. Song tiền vệ người Nhật cũng như một số đồng đội của mình đã khiến ông thầy phải thất vọng.

Kagawa gần như mất hút và không có đường chuyền đáng chú ý nào. Buttner chơi hăng hái nhưng rất hay bỏ vị trí và những quả tạt lại thiếu chuẩn xác. Anderson chuyền hỏng nhiều trong khi Nani chỉ mang lại nhưng pha dốc bóng vẽ vời thiếu hiệu quả. Tất cả hội tụ lại đã khiến MU không có gì nổi bật so với West Brom.

 

Kagawa

Kagawa không để lại ấn tượng trong lần đầu ra sân tại giải Ngoại hạng mùa này

 

“Quỷ đỏ” dù cầm bóng nhiều hơn song những pha phối hợp của họ chủ yếu là những đường chuyền luân chuyển, thiếu đột biến ở những pha xử lý cuối cùng. Trong khi đó, những cơ hội của West Brom lại khá rõ ràng đó là pha đánh đầu chệch cột của Berahino hay cú đá vọt xà từ cự ly gần của Sessegnon.

MU tiếp tục mang bộ mặt nhợt nhạt đó sang hiệp 2 và tới phút 54, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên sau pha đi bóng táo bạo qua 4 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm bình tĩnh của Amalfitano. 3 phút sau, phải nhờ tới pha đá phạt nửa sút nửa chuyền của Rooney, đội chủ sân Old Trafford mới có bàn quân bình tỉ số.

Nhưng điều đó không làm cho lối chơi của đoàn quân do Moyes dẫn dắt trở nên khởi sắc hơn. Họ vẫn đá rất rời rạc trong tấn công và lỏng lẻo trong khâu phòng ngự. Phút 65, De Gea xuất sắc bay người đẩy được quả phạt trực tiếp của Amalfitano. Nhưng 2 phút sau, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải chào thua trước cú dứt điểm rất tốt ngoài vòng cấm của Berahino. 2-1 cho West Brom.

 

WBA

"Họa mi" West Brom đã có được niềm vui ngay tại Old Trafford

 

Trong thời gian còn lại, MU cuống cuồng dồn lên tấn công nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng không được công nhận của Fellaini ở những phút cuối. Như vậy sau khi thua đậm Man City 1-4 ở trận derby, “Quỷ đỏ” lại thất thủ 1-2 trước “Họa mi” West Brom để giậm chân ở giữa BXH. Một lần nữa năng lực huấn luyện của Moyes lại bị nghi ngờ.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Man United:
Rooney 57’
+ West Brom: Amalfitano 54’, Berahino 67’

Đội hình ra sân:

Man United:
De Gea – Buttner, Ferdinand, Evans, P. Jones – Carrick, Anderson (Fellaini 67’), Nani, Kagawa (Januzaj 46’) – Rooney, Chicharito (van Persie 58’).

West Brom: Myhill – Ridgewell, Olsson, McAuley, B. Jones – Amalfitano, Mulumbu, Yacob, Sessegnon (Rosenberg 90’), Sinclair (Berahino 13’) – Anichebe (Lugano 88’).

Xem video trận Man United 1-2 West Brom


Gia Vy (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)