Bong da

Anh

Hull 0-2 Chelsea: Màn trình diễn chói sáng của Hazard

Cập nhật: 11/01/2014 22:24 | 0

Trong bối cảnh đang bế tắc gần 60 phút đầu trước lối đá áp sát của Hull, bất ngờ Chelsea đã có được bàn mở tỉ số với pha xử lý đẳng cấp của Hazard. Tới phút 87, Torres đã hoàn tất chiến thắng 2-0 cho The Blues qua đó giúp họ tạm đánh chiếm ngôi đầu bảng của Arsenal.

Hazard là người xoay chuyển cục diện trận đấu

 

CẦU THỦ GHI BÀN:
- Chelsea:
Hazard 56’, Torres 87’

 

Xem video trận Hull 0-2 Chelsea


Hull City mùa này chưa khi nào là đội bóng dễ chơi nhất là khi họ thi đấu tại sân nhà KC và cuộc tiếp đón Chelsea này cũng vậy. Các học trò của Steve Bruce chủ động chơi áp sát nhanh, phòng thủ có chiều sâu khiến Chelsea bị chia cắt đội hình và những pha phối hợp ăn ý giữa những mũi nhọn trên hàng công của họ là rất hiếm hoi.

Khi mà còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, hàng thủ của The Blues cụ thể là đội trưởng Terry lại mất tập trung và suýt chút nữa phải trả giá nếu Sagbo chính xác hơn trong pha dứt điểm trong vòng cấm. Đó là còn chưa kể cú đá buộc Cech phải vất vả cản phá của tiền vệ Livermore.

Sang hiệp 2, Chelsea đã tạo được một thế trận tốt hơn, đẩy cao tốc độ trận đấu song cũng phải chờ tới phút 56 họ mới phá vỡ được thế bế tắc. Xuất phát từ cánh trái, Hazard dạt vào trung lộ, dùng động tác giả đánh lừa hàng thủ Hull rồi tung cú đá về góc xa rất đẹp mắt mở tỉ số cho đội bóng thủ đô. Một trận đấu xuất sắc của tiền vệ người Bỉ khi ngoài pha lập công đó anh còn trở thành trung tâm trong lối chơi của Chelsea và không ít lần khiến hàng thủ của Hull phải lao đao.

 

Torres ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea


Có bàn thắng, thế trận càng trở nên dễ dàng hơn cho Chelsea. Họ củng cố lại khâu phòng ngự từ xa với sự góp mặt của Mikel và chờ thời cơ phản công. Mọi chuyện diễn ra theo đúng ý đồ của Mourinho khi tới phút 87, Torres có pha xử lý quen thuộc qua một cầu thủ Hull rồi sút tung lưới thủ thành McGregor ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea qua đó giúp họ tạm đánh chiếm ngôi đầu bảng của Arsenal.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Hull:
McGregor – Davies, Bruce, Chester (Fryatt 77’) – Figueroa, Huddlestone, El Mohamady, Meyler (Koren 67’), Livermore, Boyd (Quinn 83’) – Sagbo.

Chelsea: Cech – Cole, Terry, Cahill, Azpilicueta – Luiz, Ramires (Essien 90’), Willian (Schurrle 88’), Hazard, Oscar (Mikel 79’) – Torres.


Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com