Bong da

Anh

Fulham 1-3 Arsenal: 3 điểm đầu tay dễ dàng của “Pháo thủ”

Cập nhật: 24/08/2013 21:21 | 0

Bỏ lại trận thua ở vòng trước, Arsenal đã có một trận đấu tưng bừng trước Fulham và với cú đúp của Podolski cùng một bàn của Giroud, “Pháo thủ” đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Craven Cottage.

Vẫn như thường lệ, các cầu thủ Arsenal đã nhập cuộc đầy hứng khởi và dồn lên tìm bàn thắng mở tỉ số. Chỉ có điều hơi bất ngờ ở đây đó là đội chủ nhà Fulham không chọn lối chơi phòng thủ mà sẵn sàng ăn miếng trả miếng cùng đối thủ. Chấp nhận mạo hiểm song đáng tiếc là Martin Jol cùng các học trò đã phải nhận trái đắng khá sớm.

 

Fulham

Dù rất cố gắng nhưng Fulham (áo trắng) vẫn tỏ ra thiếu hiệu quả ở những pha dứt điểm

 

Ngay phút thứ 14, cú đá từ xa của Ramsey vô tình trở thành đường chuyền đẹp giúp Giroud đối mặt với thủ thành Stockdale và dễ dàng mở tỉ số trận đấu. Trước đó, với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 60%, Arsenal cũng đã tạo ra 2 tình huống nguy hiểm của Cazorla và Walcott nhưng chưa thành công.

Sau bàn thua sớm, Fulham đã dần lấy lại được thế trận và tạo ra được một vài pha bóng đáng chú ý. Có thể kể ra các cú đá không chính xác của Parker hay đi trúng vị trí thủ môn của Taarabt. Nhưng Arsenal vẫn là đội sắc sảo hơn và họ có bàn nhân đôi cách biệt sau cú đá sát mép vòng cấm của Podolski ở phút 41.

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn khi Fulham chưa từ bỏ quyết tâm kiếm điểm. Đội chủ sân Craven Cottage cho thấy những pha phối hợp có nét trong bối cảnh Arsenal giảm nhịp độ lên bóng và giữ sự an toàn nơi phần sân nhà. Song lại một lần nữa lại nhắc tới vấn đề hiệu quả khi dù có cú dứt điểm ngang bằng nhau nhưng “Pháo thủ” vẫn là đội có bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 68 từ cú đá uy lực của Podolski.

 

Arsenal

Một trận đấu tưng bừng của các "Pháo thủ"

 

Phải tới phút 77, Fulham mới có bàn an ủi sau pha đệm bóng cận thành của tân binh Darren Bent. 3-1 nghiêng về Arsenal là tỉ số cuối cùng của trận đấu và với 3 điểm đầu tiên này, các “Pháo thủ” đã bằng điểm với Fulham nhưng đứng trên do hơn hiệu số đồng thời có thể phần nào quên đi thất bại vòng trước. 

Cầu thủ ghi bàn:

+ Fulham:
Bent 77’
+ Arsenal: Giroud 14’, Podolski (41’, 68’)

Đội hình ra sân:

Fulham:
Stockdale – Riise, Hughes, Hangeland, Riether – Sidwell (Karagounis 75’), Duff (Bent 59’), Parker, Taarabt (Kacaniklic 62’), Kasami – Berbatov.

Arsenal: Szczesny – Jenkinson, Mertesacker, Sagna, Gibbs – Rosicky (Wilshere 69’), Cazorla, Ramsey, Walcott, Podolski (Sanogo 81’) – Giroud (Monreal 72’).

Xem video trận Fulham 1-3 Arsenal


Chung An (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)