Bong da

Trận cầu khó

Slovakia vs Scotland 01h45, ngày 12/10

Cập nhật: 11/10/2016 08:33 | 0

Slovakia vs Scotland trên sân nhà của Slovakia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Slovakia vs Scotland , phong độ Slovakia , phong độ Scotland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Scotland thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Slovakia được xem là đối trọng của ĐT Anh trong cuộc đua tranh tấm vé tham dự World Cup tại bảng F vòng loại khu vực châu Âu. Tuy nhiên, sau 2 lượt trận đã đá Hamsik và đồng đội chỉ để lại thất vọng với 2 trận thua liên tiếp. Với tình thế hiện tại, chỉ cần thêm một trận đấu nữa không thắng, cơ hội có mặt tại Nga của Slovakia sẽ giảm xuống mức báo động. Hiểu được rõ điều đó, Slovakia bước vào lượt trận thứ ba với quyết tâm chiến thắng cao nhất.

Với sự khích lệ từ khán giả nhà, nhiều khả năng Slovakia sẽ có được điều mình muốn. Mọi chuyện càng thêm thuận lợi khi đối thủ của họ là Scotland cũng đang có dấu hiệu sa sút. Sau trận mở màn thắng đội bóng lót đường Malta với tỷ số 5-1 (trong thế trận hơn 2 người), ở lượt trận thứ hai Scotland đã có trận đấu thất vọng khi để nhược tiểu Lithuania cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Phong độ sa sút và phải làm khách trên sân của đội bóng đang bị tổn thương như Slovakia, Scotland sẽ phải thi đấu với 200% sức lực nếu không muốn nhận một kết quả trắng tay.

3/4 trận mới đây của Slovakia về Xỉu. 4/6 trận vừa qua của Scotland có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Slovakia -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn