Bong da

Trận cầu khó

RoPS Rovaniemi vs Ilves Tampere 22h30, ngày 26/06

Cập nhật: 26/06/2017 09:19 | 0

RoPS Rovaniemi vs Ilves Tampere (Phần Lan) trên sân nhà của RoPS Rovaniemi, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của RoPS Rovaniemi và Ilves Tampere, phong độ RoPS Rovaniemi, phong độ Ilves Tampere và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: RoPS Rovaniemi thua 4/5 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây là trận đấu có sự chênh lệch về thứ hạng khi RoPS Rovaniemi chỉ xếp ở vị trí thứ 10/12 đội tham dự, trong khi đó đối thủ của họ là Ilves Tampere có được vị trí thứ 5 và nếu toàn thắng 2 trận đá bù Ilves Tampere sẽ còn tiến xa. Tất nhiên với sự chênh lệch trên, giữa hai đội sẽ có khoảng cách về phong độ.

Nếu như RoPS Rovaniemi bước vào trận đấu này với phong độ nghèo nàn thua tới 4/5 trận vừa qua tại giải VĐQG, trái ngược Ilves Tampere thi đấu ổn định và chưa có dấu hiệu dừng lại. Cụ thể hơn, Ilves Tampere vừa có 2 trận thắng và hòa 1 ở 3 vòng đấu gần đây. Trong mắt người chơi chơi, Ilves Tampere cũng cho thấy họ là cái tên đáng tin khi thắng kèo tới 4/6 trận vừa qua tại giải VĐQG Phần Lan.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3 trận vừa qua của RoPS Rovaniemi về Xỉu. 6/8 trận gần đây của Ilves Tampere có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn: 
  Ilves Tampere -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn