Bong da

Trận cầu khó

Liverpool vs AS Roma 07h30, ngày 02/08

Cập nhật: 01/08/2016 11:17 | 1

Liverpool vs AS Roma (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Liverpool vs AS Roma, phong độ Liverpool, phong độ AS Roma và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Liverpool thua 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Liverpool đang có chuyến du đầu hè đầy thành công với việc họ thắng tới 5 và chỉ để thua 1 trong số 6 trận đã đá. Tuy nhiên với nhiều người hâm mộ khó tính thì thành tích trên chưa nói lên điều gì. Cần nhớ, đã phần những chiến thắng mà thầy trò Jurgen Klopp có được đều là trước những đối thủ quá yếu, có chăng chỉ có AC Milan là cái tên đáng chú ý – nhưng đội bóng Italia đã không còn mạnh như trong quá khứ. Và ngay khi gặp đối thủ ngang tầm cùng cân cùng lạng như Chelsea, Liverpool đã phải lộ rõ nhiều yếu điểm và đặc biệt trong khâu phòng ngự để rồi nhận trận thua với tỷ số 0-1.

Rạng sáng mai, The Kop sẽ có trận giao hữu với một đại diện của Italia là AS Roma. So với con người và đẳng cấp, AS Roma không hề thua kém đội bóng của Anh và chắc chắn đội bóng áo bã trầu sẽ đem đến nhiều khó khăn cho đối thủ. Cũng cần nhắc thêm, lúc này Roma đang có phong độ không hề thua kém Liverpool khi vùa có 2 trận giao hữu toàn thắng. Nhìn chung đây là trận đấu khá cân bằng và nhiều khả năng sẽ có kết quả là tỷ số hòa.

Trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng. 8/10 trận vừa qua của Liverpool có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
AS Roma +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn