Bong da

Trận cầu khó

Hàn Quốc vs Bolivia 19h10, ngày 07/06

Cập nhật: 07/06/2018 09:34 | 0

Hàn Quốc vs Bolivia (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hàn Quốc vs Bolivia , phong độ Hàn Quốc , phong độ Bolivia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bolivia không thắng kèo 3 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Hàn Quốc đang khiến NHM phải lo lắng với chuỗi phong độ nghèo nàn trong những trận giao hữu trước thềm World Cup. Cụ thể hơn, đội bóng châu Á vừa có trận thua đậm 1-3 trước Bosnia ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày. Tính rộng hơn, họ chỉ thắng 1 và thua tới 3 trận trong số 4 trận giao hữu vừa qua.

Chiều này, Hàn Quốc sẽ có trận giao hữu đầy dễ dàng khi đối thủ chỉ là đội bóng yếu đến từ Nam Mỹ Bolivia và đây là cơ hội cực tốt để đội bóng xứ kim chi tìm kiếm một chiến thắng khích lệ tinh thần trước khi hành quân tới Nga. Nên biết, Bolivia ở thời điểm này có phong độ chẳng hơn đối thủ là bao khi có 2 trận thua liên tiếp và không thắng 5 trận vừa qua. Đáng chú ý, trong 5 trận đấu mới đây không thi đấu trên sân nhà, Bolivia đã có tới 4 trận thua và chỉ hòa 1 trận trước đội bóng vô danh Curacao.

3/4 trận gần đây của Hàn Quốc nổ tài. Trận gần đây nhất, Bolivia thua Mỹ với tỷ số 0-3.

Dự đoán chuyên gia: 3-1

Chọn: Hàn Quốc -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net