Bong da

Trận cầu khó

Faroe Islands vs Thụy Sỹ 01h45, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2017 11:17 | 1

Faroe Islands vs Thụy Sỹ (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Faroe Islands, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Faroe Islands vs Thụy Sỹ, phong độ Faroe Islands, phong độ Thụy Sỹ và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Faroe Islands thua kèo 2/3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thụy Sỹ đang là một trong hai đội bóng (cùng với Đức) có thành tích thi đấu ổn đỉnh nhất vòng loại World Cup khu vực châu Âu với mạch trận 5 toàn thắng. Quay lại với lượt trận thứ 6, Thụy Sỹ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Faroe Islands và đây là cơ hội để đội bóng xứ đồng hồ nâng cao chuỗi trận toàn thắng và giữ khoảng cách với đội bám đuổi Bồ Đào Nha.

Dựa trên con người và phong độ vượt trội, Thụy Sỹ có một chiến thắng không phải là kịch bản quá bất ngờ và có chăng NHM chỉ tò mò Shaqiri cũng đồng đội sẽ chọc thủng lưới đối thủ bao bàn mà thôi. Nhìn vào thành tích đối đầu mới đây, có lẽ đây sẽ là trận thắng có tỷ số cách biệt giành cho đội khách. Nên biết, ở 3 trận đối đầu vừa qua, Thụy Sỹ đều có được chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trước Faroe Islands. Hơn nữa, lúc này Faroe Islands không có được phong độ ổn định khi họ vừa để thua 2 và chỉ hòa 1 trận (trước đội bóng yếu nhất bảng Andorra) ở 3 trận tại vòng bảng. Trong đó 2 trận thua phải nhận họ đã để thủng lưới tới 8 bàn thua.

2/3 trận đối đầu mới đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Trận sân nhà gần đây, Faroe Islands thua Bồ Đào Nha với tỷ số 0-6. 2 trận sân khách vừa qua của Thụy Sỹ tại vòng loại nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-3

Chọn:
Thụy Sỹ -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn