Bong da

Trận cầu khó

Cameroon vs Australia 22h00, ngày 22/06

Cập nhật: 22/06/2017 15:15 | 2

Cameroon vs Australia(Confederations Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Cameroon vs Australia, phong độ Cameroon , phong độ Australia,và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Cameroon thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nằm chung bảng B cùng với ĐT Đức và Chile, cơ hội để Cameroon và Australia tiến xa tại Confederations Cup 2017 gần như không có. Cũng chẳng cần đợi quá lâu, ngay ở lượt trận mở màn, hai đại diện vô địch của châu Phi và châu Á đã sớm cho thấy tâm thế của minh khi đều chịu cảnh trắng tay trước Đức và Chile. Cụ thể, Cameroon có trận thua cách biệt 0-2 trước Chile trong khi đó Australia thua 2-3 trước ĐT Đức.

Quay lại với lượt trận thứ hai, Cameroon và Australia sẽ có gặp nhau và cả hai đều muốn một chiến thắng để vớt vát đôi chút danh dự trước khi bị loại. Với màn trình diễn ở lượt trận mở màn, Australia là đội bóng nhận được nhiều niềm tin nơi người hâm mộ khi họ có 90 phút đầy nỗ lực và gây nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch thế giới Đức. Về phần mình, Cameroon cũng thi đấu không hề tề trước Chile tuy nhiên với lối đá dựa nhiều thể lực và thiếu kỷ luật đã khiến đại diện của lục địa đen phải nhận liên tiếp 2 bàn thua ở những phút cuối trận. Nếu tính cả trận thua trước Chile, phong độ của Cameroon là hết sức bết bát khi “những chú sư tử” để thua tới 3/4 trận vừa qua. Trái ngược, Australia thi đấu ổn định hơn với thành tích bất bại 8/10 trận gần đây. Dựa những con số thống kê nêu trên, lựa chọn Australia sẽ là quyết định an toàn.

11/15 trận vừa qua của Cameroon có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
  Australia  +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn