Bong da

Trận cầu khó

Bồ Đào Nha vs Ai Cập 02h45, ngày 24/03

Cập nhật: 23/03/2018 08:29 | 0

Bồ Đào Nha vs Ai Cập (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Ai Cập, phong độ Bồ Đào Nha , phong độ Ai Cập và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha không thua kèo 2/3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Bồ Đào Nha đang có phong độ ổn định khi họ vượt qua Thụy Sỹ trong cuộc đua tranh tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018. Và sau vòng loại World Cup khu vực châu Âu, đương kim vô địch Euro 2016 vẫn giữ được sự tập trung tối đa khi có 1 trận thắng và 1 trận hòa ở hai lượt trận giao hữu cuối tháng 11. Điểm đáng nói, ở hai trận đấu kể trên, họ đã không cho triệu tập đội hình mạnh nhất khi để ngôi sao sáng giá Ronaldo nghỉ ngơi.

Quay lại với lượt trận giao hữu tháng Ba này, Selecao châu Âu đã cho triệu tập trở lại chân sút đang có phong độ cao của Real Madrid. Bồ Đào Nha càng trở nên đáng sợ hơn khi đội bóng của HLV Fernando Santos đang là tập thể thi đấu đồng đều và không quá phụ thuộc vào Ronaldo. Nếu như Bồ Đào Nha đang dần thoát khỏi cái bóng của đội bóng một người thì trái ngược, Ai Cập đang đi vào vết xe của đối thủ. Ai Cập là một trong những ứng viên tham dự World Cup 2018 của khu vực châu Phi tuy nhiên, họ quá dựa dẫm vào ngôi sao Salah khi cầu thủ đang thuộc biên chế Liverpool đã ghi tới 5 trong số 8 bàn thắng mà Ai Cập có được ở vòng loại. Rõ ràng Salah đang vươn tầm đẳng cấp thể giới nhưng chỉ một mình tiền đạo này là chưa đủ để Ai Cập có thể tiến xa tại vòng chung kết World Cup.

Trận đối đầu mới đây, Bồ Đào Nha thắng với tỷ số 2-0. 4/5 trận gần đây của Bồ Đào Nha về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Ai Cập có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Bồ Đào Nha -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net