Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Tây Ban Nha 03h00, ngày 16/11

Cập nhật: 15/11/2016 15:50 | 2

Anh vs Tây Ban Nha trên sân nhà của Anh , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Tây Ban Nha, phong độ Anh , phong độ Tây Ban Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Tây Ban Nha thắng tới 4/5 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: HLV tạm thời Gareth Southgate có khởi đầu không đến nỗi nào khi ông cùng ĐT Anh có được 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 2 trận đấu ra mắt. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm nay mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng với chiến lược gia 46 tuổi khi sẽ phải đối mặt với Tây Ban Nha. Cần biết, so với 2 đối thủ mà Gareth Southgate vừa đụng độ như Scotland hay Slovenia, Tây Ban Nha ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Và ngay lúc này, ĐT Anh của Gareth Southgate cũng khó có thể so sánh với La Roja.

Kể từ sau thất bại tại Euro 2016 (sớm bị loại ở vòng 1/8 trước Italia), Tây Ban Nha đã có cuộc cách mạng triệt để khi lựa chọn Lopetegui lên thay HLV Vicente del Bosque dẫn dắt ĐTQG. Dưới bàn tay của một HLV với tư duy đổi mới, Tây Ban Nha không còn quá phụ thuộc vào một số cầu thủ của hai đội bóng lớn là Real Madrid hay Barca mà thay vào đó La Roja là một tập thể đồng đều và công bằng khi cơ hội ra sân sẽ chia đều cho những cầu thủ có phong độ tốt. Và như đã biết, thành quả của cuộc cách mạng trên chính là chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (4 thắng và 1 hòa) mà “bò tót” vừa có. Vẫn chưa thể khẳng định kết quả của cặp đấu giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha, song với những gì cả hai đang thể hiện, đội khách đang cho thấy họ là lựa chọn đáng tin hơn.

5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Anh về Xỉu. 5 trận gần đây Tây Ban Nha chỉ để thủng lưới 1 bàn thua.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Tây Ban Nha +0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn