Bong da

Trận cầu dễ

Thụy Sỹ vs Panama 00h00, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 10:45 | 0

Thụy Sỹ vs Panama (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Sỹ vs Panama , phong độ Thụy Sỹ , phong độ Panama và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thụy Sỹ thắng 4/6 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Thụy Sỹ đang gấp rút chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018. Công bằng, Thụy Sỹ không có nhiều trận đấu cọ xát kể từ khi kết thúc vòng loại khi họ có đúng duy nhất 1 trận đấu với Hy Lạp. Bởi vậy, trận đấu với Panama sẽ là trận giao hữu đầy quan trọng với đội bóng xứ đồng hồ để chốt danh sách tới Nga mùa hè này. Hiểu rõ tình thế hiện tại, hầu hết các cầu thủ Thụy Sỹ sẽ phải thi đấu với 200% thể lực cũng như tinh thần để đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình.

Thực tế, đánh bại Panama là nhiệm vụ không quá khó khăn khi Thụy Sỹ vượt trội đối thủ về mọi mặt và lúc này NHM chỉ tò mò đội bóng châu Âu sẽ chọc thủng lưới đối thủ bao bàn mà thôi.Nhìn vào phong độ thi đấu nghèo nàn của Panama (không thắng 3 trận gần nhất), đội bóng Bắc Mỹ sẽ khó trụ vững. Một điểm cần lưu ý, Panama không phải đội bóng có phong độ thi đấu xa nhà tốt khi chỉ thắng 1 trận trước Grenada trong số 9 trận xa nhà mới đây.

4 trận mới đây của Thụy Sỹ có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2 trận vừa qua của Panama có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Thụy Sỹ -1 1/2
Tài xỉu: Tài

ibongda.vn