Bong da

Trận cầu dễ

Phần Lan vs Croatia 23h00, ngày 09/10

Cập nhật: 09/10/2016 07:36 | 0

Phần Lan vs Croatia trên sân nhà của Phần Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Phần Lan vs Croatiaphong độ Phần Lan, phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Phần Lan không thắng kèo 9/10 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu song đa phần giới chuyên môn không đặt quá nhiều kỳ vọng vào cơ hội có điểm của Phần Lan. Hoàn toàn dễ hiểu bởi lúc này Phần Lan đang có phong độ nghèo nàn khi vừa trải qua 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (hòa 4 và thua 7). Đáng nói hơn đối thủ của họ ở trận đấu này sẽ là đội bóng mạnh hơn nhiều Croatia.

Tại Euro 2016 vừa diễn ra, Croatia sớm bị loại ngay từ vòng 1/8 tuy nhiên công bằng nhận xét đội bóng áo sọc đỏ trắng đã để lại ấn tượng mạnh với lối chơi tấn công quyến rũ và đầy tốc độ. Trở lại với chiến dịch World Cup 2018, thầy trò Ante Cacic đang có được ngôi đầu bảng với thành tích 1 thắng và 1 hòa. Với nhiều NHM, trận đấu với Phần Lan sẽ là cơ hội cực tốt để Croatia gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Nên biết, lúc nầy Croatia đang có tâm lý hưng phấn khi vừa có chiến thắng đậm đà 6-0 trước Kosovo.

Trận mới đây của Phần Lan có 5 bàn thắng được ghi. 3/5 trận vừa qua của Croatia nổ Tài.


Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Croatia -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn