Bong da

Trận cầu dễ

Liverpool vs Napoli 00h00, ngày 05/08

Cập nhật: 04/08/2018 11:55 | 0

Liverpool vs Napoli (vòng tháng 8 Giao Hữu) trên sân nhà của Liverpool , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Liverpool vs Napoli, phong độ Liverpool , phong độ Napoli và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Liverpool thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Liverpool đang những bước chuẩn bị tốt cho mùa giải mới với những chiến thắng thuyết phục tại giải ICC 2018. Cụ thể, sau trận thua 1-3 trước Dortmund với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, Liverpool đã lột xác hoàn toàn với 2 chiến thắng thuyết phục trước Man City và Man United. Trở lại với trận giao hữu đêm nay, thầy trò HLV Klopp đang hướng tới một chiến thắng khi đối đầu với Napoli.

Nhận định này là có cơ sở bởi những trụ cột của họ như Salah hay Mane rồi những tân binh đã mua trong mùa hè có được phong độ và thể lực sung mãn nhất sau kỳ nghỉ hè. Bên kia sân, Napoli cũng có được phong độ tốt dưới thời tân HLV Ancelotti khi có 3 trận giao hữu toàn thắng. Nhưng NHM nên nhớ, Liverpool ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với những đối thủ mà Napoli vừa đánh bại ở 3 trận đấu trên. Mọi thứ càng thêm khó khăn với đội bóng Serie A bởi trong quá khứ, họ thường nhận những kết quả không tốt trước Liverpool. Nên biết, ở hai lượt trận đối đầu gần đây, họ chỉ có được 1 trận hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà và sau đó là thua đậm 1-3 trên sân của Liverpool.

Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 7/9 trận gần đây của Liverpool nổ tài. 3/4 trận vừa qua của Napoli có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn: 
Liverpool -0
Tài xỉu: Tài

 

Yến Uyển (ibongda.net)