Bong da

Trận cầu dễ

HY Lạp vs Belarus 02h15, ngày 10/11

Cập nhật: 09/11/2016 09:32 | 1

HY Lạp vs Belarus trên sân nhà của HY Lạp, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của HY Lạp vs Belarus , phong độ HY Lạp, phong độ Belarus và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Hy Lạp thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau giai đoạn khó khăn không thể vượt qua vòng loại Euro 2016, Hy Lạp đã có những tín hiệu tích cực hết sức đáng khen. Cụ thể là 3 trận mới đây tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, đội bóng có biệt danh các vị thần đều có được trọn 3 điểm. Nếu tính rộng hơn, Hy Lạp thắng tới 6 và chỉ để thua 2 trận trong số 8 trận đã đá trong năm 2016.

Đêm nay, Hy Lạp sẽ có trận giao hữu hết sức dễ dàng trên sân nhà trước Belarus. Công bằng nhận xét, Belarus cũng đang có được phong độ tốt khi họ cầm hòa ĐT Pháp, Luxembourg và chỉ để thua Hà Lan trong số 3 trận đã đá tại vòng loại World Cup 2018 vừa diễn ra. Tuy nhiên, Belarus lại khiến người chơi phải đắn đo khi không có thành tích kèo tốt với 2 trận liên tiếp thua kèo. Cũng cần phải nhắc thêm, ở trận gần nhất đụng độ Hy Lạp, Belarus đã phải chịu cảnh trắng tay.

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2 trận vừa qua của Hy Lạp có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Belarus có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Hy Lạp -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn