Bong da

Trận cầu dễ

Hà Lan vs Thụy Điển 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2017 08:33 | 0

Hà Lan vs Thụy Điển (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Hà Lan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hà Lan vs Thụy Điển , phong độ Hà Lan , phong độ Thụy Điển và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hà Lan không thắng 4/6 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trên lý thuyết, Hà Lan vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai của Thụy Điển nếu như họ giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp đêm nay. Song đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi bởi Hà Lan sẽ phải đánh bại đối thủ với cách biệt ít nhất 7 bàn thắng thì mới đủ để vượt qua Thụy Điển. Vẫn biết, Robben và đồng đội được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ tốt nhưng để ghi 7 bàn vào lưới đội bóng cũng đang có phong độ tốt như Thụy Điển là chuyện “khó hơn lên trời”.

Nên biết, Thụy Điển vừa có 2 trận thắng liên tiếp tại vòng loại, trong đó họ ghi tới 12 bàn thắng và không một lần để lọt lưới. Nếu tính từ đầu chiến dịch vòng loại tới giờ, thầy trò HLV Andersson mới chỉ để thua có 2 trận, còn lại có 1 trận hòa và 6 trận thắng. Cũng cần nhắc thêm, Thụy Điển vẫn con hy vọng cạnh tranh ngôi đầu khi họ chỉ kém Pháp đúng 1 điểm và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng đê Hà Lan khuất phục. Nhìn chung, trong bối cảnh Hà Lan đã hết sỹ khí chiến đấu, Thụy Điển sẽ là cái tên lựa chọn đáng tin với người chơi.

4/5 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 7 trận vừa qua của Hà Lan có kết quả tương tự. 8/9 trận gần đây của Thụy Điển có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn: Thụy Điển +1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn