Bong da

Trận cầu dễ

Đan Mạch vs Liechtenstein 01h00, ngày 01/09

Cập nhật: 31/08/2016 09:03 | 0

Đan Mạch vs Liechtenstein trên sân nhà của Đan Mạch, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đan Mạch vs Liechtenstein, phong độ Đan Mạch, phong độ Liechtenstein và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Liechtenstein không thắng kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongdavn.com: Sau khi không thể vượt qua vòng loại Euro 2016, Đan Mạch đã có những tiến bộ nhất định. Cụ thể, 4 trận giao hữu sau đó, “những chú lính chì” đã có được 2 trận thắng, hòa 1 và chỉ để thua 1. Đêm nay, Đan Mạch sẽ có trận đấu giao hữu với Liechtenstein nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Nhìn qua, với lợi thế sân nhà và đang có phong độ cũng như đẳng cấp vượt trội, Đan Mạch sẽ có một chiến thắng dễ dàng đang là kịch bản được dự đoán trước.

Cần biết, trong hai trận đối đầu gần nhất, Đan Mạch đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi vùi dập Liechtenstein với 2 trận thắng cùng tỷ số 4-0. Ở thời điểm hiện tại, Liechtenstein cũng không phải cái tên có được phong độ tốt. 11 trận vừa qua tại mọi mặt trận, họ chỉ có đúng 1 trận thắng trước San Marino, còn lại là 2 trận hòa và có tới 8 trận thua (trong đó có tới 7 trận để thua với cách biệt từ hai bàn thua trở lên).

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 6/7 trận vừa qua của Đan Mạch có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/6 trận gần đây của Liechtenstein có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-0
Chọn:
Đan Mạch -2 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongdavn.com