Bong da

Trận cầu dễ

Bỉ vs Nhật Bản 02h45, ngày 15/11

Cập nhật: 14/11/2017 05:33 | 0

Bỉ vs Nhật Bản (Giao hữu) trên sân nhà của Bỉ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Nhật Bản , phong độ Bỉ, phong độ Nhật Bản và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Bỉ không thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Khá bất ngờ khi nhìn vào quá khứ đối đầu, Bỉ đang có phần lép vé so với đội bóng châu Á Nhật Bản. Cụ thể, họ chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 2 trận liên tiếp trong thua 3 trận đối đầu trước Nhật Bản. Nhưng đó là chuyện quá khứ, còn ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi và Bỉ mới chính là đội bóng được giới điêu mộ đặt niềm tin chiến thắng ở trận đối đầu đêm nay. Cũng dẽ hiểu khi những năm gần đây Quỷ đỏ sở hữu trong tay đội hình chất lượng nhiều ngôi sao.

Ngoài ra, thầy trò HLV Roberto Martínez còn có phong độ ổn định. Tính từ trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha hồi tháng 9 năm ngoái, Bỉ đã có một mạch 14 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự (trong đó có tới 10 trận giành chiến thắng) và hiện tại, họ đang là một trong năm đội bóng mạnh nhất thế giới. Trái ngược với hình ảnh rực rõ của đối thủ, Nhật Bản bước vào trận đấu này với tinh thần uể oải khi vừa có trận thua đậm 1-3 trước Brazil tại Lille cách đây ít ngày. Và tính rộng hơn, họ chỉ thắng đúng 1 trong số 4 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Nếu tính theo TLCA, đội bóng châu Á đã thua tới 6/7 trận gần nhất. Với thành tích trên, lựa chọn Nhật Bản sẽ là quyết định mạo hiểm.

3 trận đối đầu gần đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 7/8 trận vừa qua của Bỉ nổ Tài. 3 trận mới đây của Nhật Bản có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Bỉ  -1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn