Bong da

Trận cầu dễ

Atletico Paranaense vs Santos 07h00, ngày 01/06

Cập nhật: 31/05/2018 08:40 | 0

Atletico Paranaense vs Santos (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Atletico Paranaense vs Santos , phong độ Atletico Paranaense, phong độ Santos và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Atletico Paranaense thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Dù có được lợi thế thi đấu trên sân nhà song đa phần NHM không đặt nhiều kỳ vọng Atletico Paranaense sẽ có trọn 3 điểm trước Santos. Hoàn toàn dễ hiểu bởi lúc này Atletico Paranaense đang có phong độ hết sức nghèo nàn khi thua tới 5, hòa 1 ở 6 trận gần nhất. Nếu tính rộng hơn, họ đã không thắng liên tiếp 9 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

Bên kia sân, Santos cũng chẳng khá hơn đội chủ nhà là bao khi để thua 3 hòa 1 ở 4 trận gần đây tại ba mặt trận cúp QG và giải VĐQG Brazil, Libertadores. Nhưng với nhiều người hâm mộ, Santos vẫn được đặt niềm tin bởi họ sở hữu thành tích đối đầu tốt trước Atletico Paranaense. Nhắc lại, trong 5 trận đối đầu mới đây nhất tại mọi đấu trường, Santos đều có được niềm vui chiến thắng trước Atletico Paranaense. Đáng chú ý, trong 5 trận thắng kể trên, họ cũng chỉ để thủng lưới đúng một trận còn lại là 4 trận thắng trắng và qua đây có thể khẳng định Santos là đối thủ cực kỳ kị dơ với Atletico Paranaense.

5/6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2 trận vừa qua của Atletico Paranaense về Xỉu. 3 trận gần đây của Santos có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Santos -1/4
Tài xỉu: Xỉu

Ibongda.net