Bong da

Tôi là ngôi sao

Xabi Alonso: Người đàn ông có phong cách nhất TBN

Cập nhật: 27/09/2013 09:58 | 0

Tiền vệ Xabi Alonso vừa được tạp chí uy tín GQ trao giải Người đàn ông ăn vận phong cách nhất Tây Ban Nha.

 

Mặc dù trong mùa giải này, Xabi Alonso chưa được ra sân trận nào do dính chấn thương nhưng bên ngoài sân cỏ, anh vẫn được tôn vinh như một ngôi sao nhờ phong cách lịch lãm của mình. Chưa bao giờ người ta thấy tiền vệ Real này ăn mặc xuề xòa. Đặc biệt, khuôn mặt góc cạnh, nam tính càng tăng tính hấp dẫn và đẳng cấp cho Alonso.

 
Trong top 5 người được tạp chí GQ tôn vinh vừa qua, Xabi Alonso vinh dự đứng đầu. Xếp thứ 2 là nam người mẫu Oriol Elcacho tiếp theo là võ sỹ đấu bò Jose Manzanares, diễn viên Guti Quim và doanh nhân Rafael Medina.
 
Chính cô vợ Nagore  đã mang đến cho Alonso phong cách lịch lãm này
 
Người ta vẫn nói: giàu vì bạn, sang vì vợ  quả thật chẳng sai. Thực ra, Alonso vốn là người ít để tâm đến chuyện ăn mặc nhưng chính cô vợ Nagore Aranburu đã làm nên phong cách bảnh chọe trước công chúng cho anh.
 
Theo trang Femenino, Nagore không chỉ là một nàng WAGs xinh đẹp mà còn là một người mẫu có thẩm mỹ thời trang cao. Cô luôn là người tư vấn cho Alonso từ kiểu tóc đến cách phối đồ. Thậm chí, Nagore còn không ngại đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác để mua về những bộ đồ hợp nhất với đức lang quân của mình. 
 
Không chỉ thành công trong việc nâng khăn sửa túi theo đúng nghĩa đen của nó mà Nagore còn là điểm tựa vững chắc giúp Alonso gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Người đẹp này đã sinh cho Alonso hai tiểu thần tiên vô cùng xinh đẹp và đang mang bầu đứa thứ 3 dự kiến sẽ sinh trước Giáng sinh 2013.
 
Hãy cùng nhìn lại phong cách lịch lãm của Alonso 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)