Bong da

Tôi là ngôi sao

Vì vợ, Ser Alex quyết định nghỉ hưu

Cập nhật: 13/05/2013 11:11 | 0

Ser Alex đã dập tan mọi tin đồn về nguyên nhân nghỉ hưu của mình khi quyết định tiết lộ lý do trên tờ Sky Sport.

 

Không phải vì sức khỏe, cũng chẳng phải do stress, càng không có chuyện bị gia đình Glazer ép thôi việc, Sir Alex Ferguson quyết định khép lại sự nghiệp 26 năm cầm quân của mình là vì người vợ gắn bó với ông gần 50 năm qua, bà Cathy.

 


Ser Alex nghỉ hưu để có thời gian chăm sóc vợ mình, bà Cathy


Phát biểu trên Sky Sport sau trận thắng Swansea trên sân nhà Old Trafford và nhận cúp vô địch Premier League, Sir Alex cho biết: “Về cơ bản, mọi thứ đã thay đổi sau khi chị vợ tôi qua đời. Điều đó khiến Cathy trở nên cô đơn và trầm cảm hơn rất nhiều, và bây giờ, tôi nghĩ mình cần phải trả nợ cho bà ấy quãng thời gian riêng tư của mình.


47 năm qua, Cathy luôn là trụ cột chính của gia đình, chăm sóc 3 đứa con trai, hy sinh cho tôi. Giờ thì cô ấy mất đi người bạn thân nhất của mình, chị gái Bridget, và tôi nghĩ mình đã nợ Cathy rất nhiều.”

 


Ngôi vương Premier League 2012/13 là chức vô địch cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex


Ser Alex cũng cho biết, ông chưa từng tiết lộ quyết định quan trọng trên trước thời điểm nó được công bố trên truyền thông: “Nó rất khó khăn. Đôi khi, tôi suýt buột miệng để lộ việc này với người trong gia đình. Em trai tôi thậm chí còn không biết đến việc này cho đến tận tối thứ ba vừa rồi, bởi vì tôi muốn nói quyết định của mình cho các cầu thủ và ban huấn luyện đầu tiên. Nhưng không may, các tin đồn xuất hiện – chúng đến từ đâu, bạn không bao giờ biết được. CLB này luôn bị rò rỉ những thứ không nên rò rỉ ra ngoài, vì vậy, chúng tôi buộc phải đẩy nhanh việc thông báo quyết định lên sớm hơn một chút”.


Hơn 26 năm qua, “máy sấy tóc” đã mang lại cho quỷ đỏ một vóc dáng mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải mơ ước. Việc vị HLV này quyết định rút lui đã khiến cho CĐC M.U và những ai yêu mến ông đều bất ngờ và tiếc nuối.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)