Bong da

Tôi là ngôi sao

SỐC: Ronaldo: “Tôi là gay”

Cập nhật: 18/03/2013 13:31 | 0

Thông tin “I’m gay” được đăng tải ngay trên Facebook của chàng tiền vệ điển trai người Bồ Đào Nha khiến các fan sốc nặng.


Vốn là tay chơi khét tiếng trong tình trường, C.Ronaldo từng khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu bút mực vì những scandal tình ái của mình. Chính vì vậy, khi cựu cầu thủ MU công khai tự nhận mình là  đồng tính đã khiến tất cả những ai yêu mến cầu thủ này đều vô cùng bàng hoàng, không dám tin vào những gì mình đã thấy.



Thông tin "I'm gay" trên Facebook của Ronaldo


Việc trên Facebook của tiền vệ Real đăng bức ảnh anh cùng dòng chữ I’m gay là sự thật. Tuy nhiên đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn của Ronaldo mà thôi. Chẳng là tài khoản xã hội của ngôi sao có tới 55 triệu người theo dõi đã bị Hacker xâm nhập trái phép. Từ đó, không biết chúng tung thông tin trên với ý cố tình bôi nhọ CR7 hay chỉ muốn đùa cho vui.


Trong thời gian gần đây, việc các tài khoản xã hội như Facebook, Twitte của những ngôi sao đình đám như Ronaldo bị hack không phải là hiếm. Rất may, Ronaldo đã khôi phục được trạng thái ban đầu cho trang cá nhân của mình và khẳng định chất X – men của mình.



Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)