Bong da

Tôi là ngôi sao

Sốc: Ibra bí mật làm đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ

Cập nhật: 11/10/2013 09:57 | 0

Ai có thể nghĩ rằng tiền đạo vốn nổi tiếng là mạnh mẽ trên sân cỏ và sống như “thầy tu” giữa Paris hoa lệ - Ibrahimovic cũng dùng đến dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc?

 

Nhắc đến Ibrahimovic là người ta nghĩ ngay đến một tiền đạo cá tính và mạnh mẽ. Chính vì vậy, không ít người đã ngã ngửa, ngạc nhiên khi một số tờ báo của Pháp đăng tải thông tin chàng tiền đạo to con người Thụy Điển này cũng tìm đến thẩm mỹ viện để chỉnh trang lại nhan sắc.

 

Hình ảnh mũi Ibrahimovic trước và sau khi phẫu thuật
 
Theo đó, trên các trang báo ở Pháp đã đang tải hình ảnh thú vị về chiếc mũi của Ibrahimovic thay đổi rõ rệt sau khi phẫu thuật. Bằng việc room cận gương mặt tiền đạo khoác áo PSG như trên, không khó để người hâm mộ nhận ra chiếc mũi của Ibrahimovic đã trở nên thanh thoát và phẳng hơn hẳn so với trước khi phẫu thuật.
 
Ibrahimovic được cho là sống như "thầy tu" ở Paris
 
Cách đây không lâu, báo chí Pháp cũng đã hé lộ nhiều bí mật về cuộc sống như “thầy tu” của tiền đạo này giữa một Paris hoa lệ. Chính điều này càng làm cho người ta băn khoăn không hiểu mục đích sửa mũi của Ibrahimovic để làm gì. Bởi một lẽ đơn giản, với các cầu thủ, cái mà người ta tự hào và quan tâm nhất là phong độ cùng những kỹ năng trên sân cỏ của mình chứ ít ai để ý đến việc tít tát nhan sắc làm gì.

Đặc biệt hơn nữa, khi được hỏi về vấn đề này, cựu chân sút Barca giữ thái đô lấp lửng, không phủ nhận cũng chẳng hề xác nhận. Tuyển thủ này chỉ  cho biết tốt nhất hãy đừng lãng phí thời gian vào mấy chuyện tào lao đó làm gì.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)