Bong da

Tôi là ngôi sao

Rooney cực kỳ bản lĩnh, hạ gục “anh hùng bàn phím”

Cập nhật: 18/10/2013 09:51 | 0

Với bản lĩnh dạn dày của một ngôi sao, Rooney đã hạ gục “Anh hùng bàn phím” láo xược một cách không thể ngoạn mục hơn.

 
Câu chuyện bắt đầu từ những cảm xúc của Rooney về chiến thắng trước đối thủ Ba Lan. Vốn là một tín đồ trung thành của mạng xã hội, Rooney thường xuyên gửi gắm tình cảm của mình đến các fan hâm mộ thông qua những chia sẻ trên các trang này. Trong trận thắng Ba Lan vừa rồi, tuyển thủ người Anh này cũng không dấu diếm cảm xúc khi đăng trên Twitter rằng:“Thật là một đêm tuyệt vời. Chúng ta có một trận đấu quá hay và một kết quả mỹ mãn. Các fan hâm mộ thật không thể tin được. Cảm ơn tất cả. Brasil 2014”.
 
Roney có màn hạ gục fan láo xược vô cùng ngoạn mục

Khi chia sẻ những thông tin này, Rooney quên mất rằng cộng đồng mạng không phải ai cũng là “người nhà” của mình. Có không ít những thành viên gián điệp trà trộn vào để thực hiện những mưu hèn, kế bẩn của mình. Chính vì vậy, trong khi rất đông các CĐV khác hân hoan chúc mừng R10 và đồng đội thì bỗng nảy nòi ra một “anh hùng bàn phím” nickname Findlay. Gã này soi sét từng câu chữ của tiền đạo vừa lập công cho Tam sư và ngay sau đó là comment láo xược: “Brazil chứ không phải Brasil. Đồ con lừa ngu dốt!”
 
Trước hành động láo xược này, Rooney đã có phản ứng vô cùng thông minh. Anh chẳng cần gân cổ cãi lại làm gì cho tốn công, phí sức mà lẳng lặng comment lại bằng tấm hình chụp áo đấu của tuyển Brasil.
 
Rooney vốn là con nhà nòi môn quyền anh

Với hình ảnh này và soi vào chiếc áo đấu của những ngôi sao như Neymar, Oscar, David Luiz mặc chính thức ở các trận đấu World Cup vừa qua, đúng – sau đã được làm rõ. Chẳng cần phải nói nhiều cũng đủ biết “Anh hùng bàn phím” đã phải hứng chịu một trận bão gạch đá dữ rội dội của các fan hâm mộ chân chính.

Qua câu chuyện này, một lần nữa Rooney đã chứng tỏ được bản lĩnh ngôi sao của mình. Mặc dù là con nhà nòi nghề quyền Anh nhưng rõ ràng anh hiểu, không phải lúc nào nắm đấm cũng là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)