Bong da

Tôi là ngôi sao

Quyết làm đẹp, Ronaldinho chi đậm cho hàm răng vẩu

Cập nhật: 24/09/2013 10:09 | 0

Ro vẩu lại tiến một bước nữa trong sự nghiệp làm đẹp của mình khi vừa chi một khoản tiền không hề nhỏ để có được hàm răng đều tăm tắp.

Còn nhớ hồi tháng 8 vừa qua, Ronaldinho đã gây bất ngờ lớn khi quyết định đến nha sĩ để bỏ đi “dấu hiệu nhận dạng” là hàm răng vẩu của mình. Có nhiều người cho rằng, anh “vẩu” đã trúng mũi tên thần tình ái nên bắt đầu quan tâm đến nhan sắc hơn trước đây.


Mặc dù đã bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ để sắp xếp hàm răng cho trật tự nhưng kết cục thì cuộc phẫu thuật ấy không thành công mĩ mãn như mong đợi. Hàm răng của Ronaldinho chỉ trắng hơn và bớt vẩu hơn chứ chưa đều tăm tắp.


Ronaldinho đã có hàm răng đều tăm tắp sau cuộc phẫu thuật lần 2

Dường như cựu sao Barca hiểu được rằng làm đẹp là cả một quá trình chứ không phải là công việc của ngày một ngày hai, lại càng không thể có một nhan sắc  ưng ý chỉ bằng 1, 2 cuộc phẫu thuật. Chính vì vậy anh chàng đã quyết định tiến một bước nữa trong quá trình F5 hàm răng của mình. Lần này, Ro “vẩu” quyết định chi tới 40.000 bảng vào trung tâm nha khoa chất lượng nhất thành phố Belo Horizonte.

Và đúng như người ta vẫn nói, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Kết quả phẫu thuật thành công mỹ mãn là phần thưởng cho nỗ lực kiên trì làm đẹp của chàng vẩu: “Các nha sĩ đã làm quá tuyệt vời. Nhìn vào gương, tôi không thể không hài lòng. Cuối cùng thì tôi cũng có được hàm răng trắng đều như mình mong muốn.”

Với nhiều người hâm mộ, việc Ronaldinho xóa bỏ dấu hiệu nhận dạng là hàm răng vẩu quả thực là điều đáng tiếc. Vậy nhưng ở đời, ăn mãi một món cũng sẽ chán. Và việc F5 hàm răng này chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh mới và không kém phần ấn tượng cho chân sút xứ Samba này.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)