Bong da

Tôi là ngôi sao

Ở Premier League, vẫn có kẻ “điên khùng” hơn cả Balotelli

Cập nhật: 26/10/2013 10:21 | 0

Liệu ai có thể tin được Premier League còn có kẻ điên khùng hơn cả Balotelli?!

Nhắc đến Balotelli người ta không chỉ nhắc đến chân sút tài năng với sức mạnh và những kỹ thuật đáng mơ ước mà còn bởi những trò quậy quá, gây rối khác người cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ngày còn là người của Inter Milan, bản tính ngỗ ngược, thích chơi trội của Balotelli đã phát tiết. Khi ra nhập Man City, nó càng có cơ hội nảy nở và thăng hoa. Cho tới hiện tại, khi đã trở về quê nhà, khoác áo AC Milan, tiền đạo 23 tuổi này vẫn khiến giới truyền thông tốn không biết bao nhiêu giấy mực cho những hành động chẳng giống ai ấy.



 

Balotelli nổi tiếng với những trò quậy phá dị hợm


Mới đây nhất, là vụ đánh phóng viên đồng thời là nhân viên của ông chủ đội bóng rồi thách thức nhóm mafia khét tiếng. Chính vị sự việc ngạo đời này mà Balotelli phải nhận không biết bao nhiêu sự chỉ trích của cả những người vốn không có thù oán gì với anh. 

Tuy vậy, khi được hỏi liệu giải Ngoại hạng Anh có nhàm chán một khi không còn Balotelli nữa không thì ngay lập tức Super Mario phủ nhận. Tiền đạo gốc Ghana này không cần phải suy nghĩ mà chỉ điểm ngay người đồng đội cũ Marko Arnautovic đang chơi cho Stoke City. Cứ theo lời Balotelli thì Marko Arnautovic còn “bá đạo” hơn anh gấp trăm lần.


 

Với Balotelli, Marko Arnautovic còn bá đạo hơn anh gấp trăm lần


"Báo chí Anh thích nói về Mario nhưng tôi cam đoan với bạn rằng Marko Arnautovic sẽ biến tôi thành một anh chàng nhàm chán nhất trên thế giới. Cậu ta là một trong những người vui tính và điên rồ nhất mà tôi từng gặp. Tin tôi đi, chỉ trong một vài tháng nữa thôi các tờ báo tại Anh sẽ tự hỏi Mario là ai nhỉ bởi đã có Arnautovic ở đó".

 Nói về Marko Arnautovic. Tân binh của Stoke City cũng nổi tiếng là kẻ bất trị. Nếu điểm qua những chiến tích của cầu thủ người Áo này, nhiều người cũng  phải rùng mình ngao ngán. Anh chàng từng khiến giới truyền thông đau đầu với những trò quậy phá tung trời. Chẳng hạn  

Bên cạnh đó, tân binh Marko Arnautovic của Stoke City cũng nổi tiếng là kẻ bất trị. Trong quá khứ, cầu thủ người Áo này từng vô cớ đánh đồng đội tại CLB Werder Bremen, xúc phạm cảnh sát Đức khi bị phát hiện phóng xe quá tốc độ. Bị BLĐ đội tuyển Áo cấm thi đấu vì gây sự với đồng đội rồi công khai chống đối HLV Jose Mourinho tại Inter khi tự ý trốn khách sạn ra ngoài không xin phép.

Thật may mắn là tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 24 tuổi này vẫn còn “ẩn tính”. Vậy nhưng chẳng ai có thể dự đoán được, tính khí bốc đồng ấy sẽ bùng phát lúc nào. Chỉ biết rằng ngay từ bây giờ, giới truyền thông cũng đang rất lo ngại một ngày Balotelli thứ 2 xuất hiện và lợi hại gấp nhiều lần bản chính của Balotelli hiện tại.

 


 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)