Bong da

Tôi là ngôi sao

Nasri suy giảm phong độ vì mải ghi bàn với gái hư

Cập nhật: 23/03/2013 11:05 | 0

Mặc kệ việc phong độ trượt dài trên sân cỏ, Samir Nasri giờ đây chỉ quan tâm đến việc dốc sức ghi bàn trên sân nhỏ cùng “gái hư” Anara Atanes.

 

Nasri đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại Man City. Với phong độ tệ hại, Nasri không những bị đày ải thường xuyên trên băng ghế dự bị mà còn được đặt vào diện “cần thanh lý gấp” từ  lãnh đạo đội bóng thành phố Manchester. Thế nhưng dường như điều đó cũng chẳng phải là mối quan tâm hàng đầu của tiền vệ sinh năm 1987 này. Bởi lẽ, anh chàng giờ đây chỉ còn biết mờ mắt với cô siêu mẫu kiêm ca sĩ Anara Atanes.

 


Nasri mải mê trinh chiến và yêu đương Anara Atanes


Anara vốn được biết đến như là một cô nàng lắm chiêu. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Anara lại được gọi là “serial-WAG”. Còn nhớ, trước Nasri, chân dài bốc lửa này đã cặp với một loạt ngôi sao sân cỏ khác như Freddie Ljungberg, Darren Bent, Kieran Richardson và Jermaine Pennant. Lần này, nếu tính thêm cả Nasri thì Anara đã đá cặp tới gần một nửa đội bóng.


Mặc dù mới bắt đầu yêu nhau từ đầu năm nhưng có vẻ như cả Nasri và Anara đều muốn “đi tắt đón đầu”. Chẳng thế khi Nasri ngỏ lời muốn cùng Anara “góp gạo thổi cơm chung” thì cô nàng không ngần ngại cũng gật đầu cái rụp.


Đương nhiên, Nasri phởn phơ trông thấy khi nhận được sự đồng ý từ Anara. Giờ đây thì Nasri tha hồ mà “ghi bàn” ầm ầm trên sân nhỏ với Anara ngay tại căn nhà sang trọng thay vì phải mò mẫm đến thuê phòng tại khách sạn như trước  đây. Cứ như thế hỏi sao phong độ tiền vệ người Pháp này sa sút thảm hại như vậy. Vậy mới biết, người ta nói chẳng sai: nhan sắc đàn bà là thứ vũ khí nguy hiểm nhất.


Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy, khêu gợi khiến Nasri phải khụy chân trên sân cỏ

 

 

 

 

 

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)