Bong da

Tôi là ngôi sao

Messi, Neymar cùng khoe con trên sân Nou Camp

Cập nhật: 25/09/2013 17:14 | 0

Trong trận Barca gặp Real Sociedad đêm qua, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến một hình ảnh tuyệt đẹp khi hai ngôi sao lừng danh của Barca ẵm hai thiên thần nhỏ ra sân.

Đêm qua, những ngôi sao của Barca đã làm nức lòng người hâm mộ khi mang về chiến thắng 4 – 1 trước Real Sociedad. Đặc biệt cặp sóng sát Neymar – Messi đã làm nên hình ảnh vô cùng đẹp khi sánh vai nhau khoe con trước trận đấu.

 

Đây là lần đầu tiên Neymar và Messi cùng khoe con

 

Dưới đường hầm sân Camp Nou đêm qua, Neymar và Messi đã gây chú ý của đông đảo mọi người khi ẵm trên tay hai cục cưng Lucca và Thiago. Họ vui vẻ, tươi cười trò chuyện với nhau và không thể phủ nhận sự có mặt của hai cậu nhóc đã khiến tinh thần của hai ông bố vô cùng phấn chấn.
 
 
Hai thiên thần nhỏ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người

Lucca năm nay hơn 2 tuổi và đã nhiều lần tới sân cổ vũ bố thi đấu nên khá mạnh dạn. Cậu bé tự tin làm quen với Thiago và trò chuyện vứi cả hậu vệ Dani Alves. Trong khi đó, quý tử của Messi, bé Thiago mới được 1 tuổi nên còn rất nhút nhát.
 
Sau những chỉ trích ở trận đấu trước đó rằng cặp đôi Neymar – Messi chơi có phần cá nhân, không phối hợp tốt với nhau thì hình ảnh họ cùng khoe con và những gì họ thể hiện trong trận đấu sáng qua đã xóa tan tất cả.
 
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)