Bong da

Tôi là ngôi sao

Men tình không làm "Ngựa chứng" quên con gái

Cập nhật: 30/03/2013 09:24 | 0

Dù đang ngất ngây trong men say tình ái cùng siêu mẫu Bỉ, Fanny Neguesha nhưng cựu chân sút Man City vẫn canh cánh bên lòng tâm trạng mang tên Pia.

 

Mario Balotelli đã rời xứ sở sương mù đến thành phố xinh đẹp Milan của Ý để làm mối tình của mình với người mẫu Fanny Neguesha thêm thăng hoa.

 

Balotelli hạnh phúc bên Fanny Neguesha


Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair mới đây, Balotelli đã dành những lời có cánh để nói về cô bạn gái mới Bỉ Fanny Neguesha. Theo tâm sự của chân sút Milan, Neguesha là người con gái đầu tiên mang lại cho anh cảm giác hạnh phúc thực sự: "Vâng tôi đang yêu và rất hạnh phúc. Fanny là người con gái đầu tiên mang lại cho tôi cảm giác này. Chỉ trong một thời gian ngắn yêu nhau tôi đã cảm nhận được mình và cô ấy thực sự hòa hợp. Tôi nghĩ là mình có thể dành cả cuộc đời để chung sống với một người như cô ấy”.


Không như  nhiều ý kiến cho rằng anh thờ ơ, vô trách nhiệm với chính con gái của mình. Trong cuộc phỏng vấn này, Balotelli cho biết anh sẽ vô cùng hạnh phúc nếu bé Pia là con gái ruột của mình: "Tất nhiên là tôi rất muốn gặp con bé. Tôi không hề có ý chối bỏ trách nhiệm. Tôi sẽ thực sự hạnh phúc khi con bé mang trong mình dòng máu của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn mọi chuyện được rõ ràng. Chúng tôi cần phải tiến hành một số thủ tục pháp lý trong đó bao gồm việc xét nghiệm AND".

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)