Bong da

Tôi là ngôi sao

Luis Suarez "trình làng" con trai 10 ngày tuổi tại Anfield

Cập nhật: 08/10/2013 10:28 | 0

Mặc dù mới được 10 ngày tuổi nhưng bé Benjamin đã được cha mình là tiền đạo Luis Suarez bế ra sân chào các fan hâm mộ.

Là ngôi sao gây khá nhiều vụ lùm xùm trên sân cỏ nhưng về nhà Luis Suarez  lại là một người chồng, một người cha yêu thương vợ con hết mực.

 
Tuần trước, trong trận cùng đồng đội tiếp Crystal Palace trên sân nhà Anfield, tiền đạo người Uruguay này đã bế con trai mới 10 ngày tuổi và dắt cô con gái đầu lòng 3 tuổi Defina ra sân chào khán giả.
 
 
 
 
 
 
 
Trong trang phục màu đỏ truyền thống của Liverpool, ba cha con Luis Suarez  thực sự nổi bật. Họ nhanh chóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt trên sân vận động. Có gia đình bên cạnh, Luis Suarez như được tiếp thêm bội phần sức mạnh. Nhờ vậy, khoảng 20 phút sau khi khoe con, ông bố 26 tuổi này đã lập công lớn khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho Liverpool, góp phần giúp đội bóng thành phố cảng dành trọn 3 điểm với chiến thắng 3 – 1.
 
Với Luis Suarez gia đình luôn luôn chiếm vị trí hàng đầu. Còn nhớ năm 2010, khi cô con gái Delfina được khoảng 2 tuần tuổi, Suarez cũng hãnh diện mang con khoe các fan. Trong màn ăn mừng bàn thắng gần đây, Suarez đã lột áo để lộ hình ảnh cô vợ Sofia và 2 con để thể hiện tình yêu với gia đình nhỏ của mình.
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)