Bong da

Tôi là ngôi sao

Khẳng định chất chơi, Neymar tậu du thuyền bạc tỉ

Cập nhật: 08/04/2013 10:08 | 0

Dù thuộc thế hệ 9X nhưng độ chịu chơi của tiền đạo người Brazil cũng không hề thua kém gì các bậc đàn anh. Bằng chứng là mới đây, tiểu Pele sẵn sàng bỏ ra 6,2 triệu euro (gần 170 tỷ nếu quy đổi ra tiền Việt) để sắm du thuyền được sản xuất ở Italia.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2011, Real và Barca đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi này. Nhưng "tiểu Pele" tuyên bố sẽ tôn trọng hợp đồng với Santos đến năm 2014. Tuy vậy, Neymar vẫn đang là một trong 10 cầu thủ thuộc thế hệ 9X được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Tạm gác lại vụ chuyển nhượng đình đám trên, Neymar gây ồn ào bằng cách thể hiện sự chịu chơi của mình khi sắm hẳn chiếc du thuyền phục vụ cho sở thích du hý của mình.

 

Du thuyền trị giá 6,2 triệu Euro của Neymar


Chiếc du thuyền của Neymar có chiều dài 25m, được thiết kế gồm 4 phòng với những nội thất đắt tiền. Du thuyền mới của Neymar mang nhãn hiệu Azimut 78, được sản xuất ở Italy. “Tiều pele” đã lấy tên mẹ của anh Nadine để đặt tên cho ngựa nước mới của mình .

 

Phòng khách sang trọng

 

Phòng ngủ được trang bị đồ dùng đắt tiền

 

Nơi ăn sáng và uống cà phê lý tưởng

 

 

Bên ngoài du thuyền


Tất nhiên so với những chiếc siêu du thuyền như Luna, Sussurro, Le Grand Bleu hay Eclipse của ông chủ CLB Chelsea, Roman Abramovich thì du thuyền của Neymar chỉ ở hạng “bình dân”. Dẫu vậy ở mặt bằng cầu thủ, ít ai chơi ngông như Neymar.


Ở Brazil, anh thuộc vào top dân chơi có hạng, trong đó có thú chơi siêu xe và tiệc tùng xuyên màn đêm. Còn nhớ. hồi tháng 11 năm ngái, sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Santos, Neymar cũng mua một chiếc du thuyền loại nhỏ để cùng bạn bè du hí trên bãi biển Guaruja.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)