Bong da

Tôi là ngôi sao

Hết khoe siêu xe, CR7 khiến NHM choáng vì đồng hồ tiền tỉ

Cập nhật: 29/09/2013 08:36 | 0

Ronaldo lại một lần nữa khẳng định chất chơi không đối thủ khi khéo léo khoe chiếc đồng hồ nạm chi chit kim cương.

 Cách đây vài ngày, Ronaldo đã khiến đông đảo NHM choáng váng khi khoe siêu xe trị giá 1,3 tỉ euro. Tuy vậy, có vẻ như với ngôi sao đắt giá nhất hành tinh này, ngần ấy vẫn chưa là gì. Để khẳng định chất chơi của mình, mới đây, ngôi sao người Bồ lại khiến tất cả mọi người phải đứng tim khi khoe chiếc đồng hồ sang trọng, nạm chi chit kim cương.


Theo giới chuyên môn, đây là chiếc đồng hồ đính kim cương phiên bản H24 được hãng Jacob sản xuất “có giới hạn”. Tổng trọng lượng kim cương trên nó lên tới 15,25 cts. Chiếc đồng hồ này có giá tới 100.000 bảng, tương đương khoảng  3,4 tỷ VNĐ.




Chiếc đồng hồ của Ronaldo có giá 100.000 bảng

Có thể với nhiều người thì việc sở hữu chiếc đồng hồ giá trị như Ro là một sự kiện trọng đại nhưng với ngôi sao đang hưởng lương 288.000 bảng/ tuần này thì nó chỉ là một điều bình thường như người ta đi mua một bộ quần áo hay đôi giày hàng ngày mà thôi.


Jacob là thương hiệu quen thuộc với Ronaldo

Đặc biệt, theo tiết lộ của anh, chiếc đồng hồ kia chỉ là một trong số rất nhiều những sản phẩm mà anh dùng của hãng này: “Tôi là khách hàng, người hâm mộ của thương hiệu Jacob trong thời gian dài. Vì vậy, việc sở hữu chiếc đồng hồ này cũng là điều tự nhiên. Tôi “nghiện” sản phẩm của Jacob từ trước khi biết ông chủ của hãng”.

Mới đây, C.Ronaldo vừa tham gia đóng quảng cáo trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Jacob. Như vậy là trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ còn có nhiều cơ hội hơn nữa chiêm ngưỡng những sản phẩm đắt giá của hãng này được anh sử dụng.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)