Bong da

Tôi là ngôi sao

Harlem Shake cho trận đại thắng của AC Milan

Cập nhật: 21/02/2013 14:43 | 0

Không thể ra sân cùng những người đồng đội mới trong trận knock out với Barca đêm qua nhưng Balotelli khiến tất cả mọi người mọi người phải nhắc đến anh với màn nhảy múa ăn mừng tưng bừng trên khán đài.

 

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), một cầu thủ không được phép thi đấu cho hai CLB trong cùng một mùa giải ở Champions League.  Trước khi về Milan, Balotelli đã tham gia mùa giải này với tư cách là người của Man City. Chính vì vậy, Bad boy không thể sát cánh cùng đòng đội tham dự đấu trường dnah giá này trong phần còn lại của mùa giải.


Không được ra sân, nhưng Balotelli đã cùng cô bạn gái mới Fanny Robert Neguesha và đồng đội Robinho đã tự biên đạo cho mình một sản phẩm theo trao lưu Harlem shake đang làm điên đảo thế giới để cổ vũ đội nhà.

 

 

 


Sau khi chứng kiến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Muntari ở phút 81, "cậu bé hư" vui mừng đến phát điên khi thực hiện màn nhảy múa tưng bừng cùng những người ủng hộ Milan.


Vậy mới biết, dù có đi đến đâu, ngựa chứng vấn cứ hoang dại như thường. Cứ chỗ nào có mặt anh, nơi ấy sẽ tưng bừng như hội.

 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)