Bong da

Tôi là ngôi sao

Gareth Bale “đội bạn gái lên đầu”

Cập nhật: 25/02/2013 15:46 | 0

Rất có thể bến đỗ mới mà tiền vệ sáng giá của Tottenham, Gareth Bale dừng là Barcelona. Bởi ở đó là thành phố mơ ước của cô bạn gái đảm đang Emma Rhys – Jones.

 

Mỗi khi ăn mừng bàn thắng, Gareth Bale thường có hành động tạo hình trái tim bằng các ngón tay. Anh cho biết, đó là cách mà anh gửi lời tình yêu thương đến cô bạn gái từ thuở thiếu thời Emma Rhys-Jones.

 

Bale gửi tình yêu tới bạn gái ở nơi xa xôi


Nói về sắc đẹp, Emma Rhys-Jones xinh đẹp mặn mà, chẳng kém cạnh Natasha (vợ Eden Hazard), thậm chí còn trẻ trung hơn Christine Bleakley (hôn thê Frank Lampard) hay Toni Terry (vợ John Terry)… Nhưng thay vì làm người mẫu hay dẫn chương trình, Emma lại là người kín tiếng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, dù đã thi đấu cho Tottenham từ năm 2007 nhưng Bale không tài nào đưa bạn gái đến sống ở London được. Bởi lẽ Emma nhất quyết bám trụ lấy xứ Wales để an phận thủ thường.

 


Bale thường xuyên bay đi bay về để thỏa nỗi nhớ gia đình


Bạn gái chàng tiền vệ điển trai này cho biết, cô không muốn choàng lấy tấm áo Wags để rồi bị cánh báo chí ở Anh đào bới chuyện riêng tư. Vậy là Bale chịu cảnh bay qua bay lại giữa Anh và xứ Wales để thỏa lòng nhớ mong gia đình và chấp nhận cảnh yêu xa.


Còn nhớ tháng 10 năm ngoái, bỏ mặc sau lưng là thất bại 2 – 4 ngay tại sân nhà, Bale tất ta tất tưởi chạy đến gặp HLV Villas Boas mà xin về quê nhà Cardiff để đi “hộ đê”. Để rồi sau đó Bale sung sướng ngất ngây vì Emma đã cho anh lên chức bố với một bé gái xinh như thiên thần.

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)