Bong da

Tôi là ngôi sao

CR7 trình làng kiểu tóc mới đi nhận giải thưởng

Cập nhật: 19/03/2013 14:00 | 0

Không phải là kiểu tóc vuốt ngược và phủ lớp keo bóng lộn điệu đà như thường thấy, Cris Ronaldo đã gây bất ngờ khi tới dự lễ trao giải Di Stefano của tờ Marca và nhà tài trợ Hyundai dành cho cầu thủ xuất sắc nhất La Liga bằng mái tóc được cạo có 1–0-2 của mình.

 

Hôm qua, CR7 vinh dự được nhận giải thưởng Di Stefano của tờ Marca và nhà tài trợ Hyundai. Giải thưởng Di Stefano được đặt theo tên huyền thoại bóng đá Alfredo Di Stefano. Giải thưởng này được tờ Marca trao hàng năm cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải . Chính vì tính chất đặc biệt của giải này mà tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn trau chuốt kỹ hơn, điệu hơn mọi ngày cũng là điều dễ hiểu.

 


Với đường cạo bên phải này, không biết Ro “ điệu” muốn nói điều gì?


Tuy vậy, Ronaldo vẫn khiến các quan khách có mặt trong buổi lễ không thể rời mắt khỏi mái tóc của mình. Tiền vệ điển trai này để mái tóc mới dáng “mào gà” cùng một đường cạo trắng tinh ở bên phải.

 

Ronaldo từng cạo tóc hình chữ V, biểu tượng cho sự chiến thắng


Cách đây không lâu, Ronaldo cũng từng cạo tóc hình chữ V,  biểu tượng cho sự chiến thắng (victory).


Theo tiết lộ của Ronaldo, người thiết kế tóc cho anh vẫn là Jose và Miguel. Không hiểu, với đường cạo trắng một bên đầu này, Ronalodo và 2 nhà thiết kế muốn truyền thông điệp gì?

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)