Bong da

Tôi là ngôi sao

Carrick chơi xe: Ronaldo cũng phải ngước nhìn

Cập nhật: 16/04/2013 15:48 | 0

Về khoản đánh bóng tên tuổi, Carrick chẳng thể sánh với đồng đội nhưng riêng ở lĩnh vực chơi xe, đến cả Ronaldo cũng phải thán phục đàn anh một thời của mình ở Man United.

 

Người ta thường bảo chiếc xe phản ánh tính cách của chủ nhân. Thế nhưng, chẳng ai tin rằng con người trầm tính như Carrick lại ngồi sau Dodge Viper, niềm tự hào của dân mê xe tốc độ.

 

Carrick có mê xe thực thụ


Còn nhớ, hồi mới kí hợp đồng chuyên nghiệp, Carrick đã chắt bóp tiền để mua chiếc xe Fiesta Ghia để đi lại. Hai năm sau đó, anh đã nói lời tạm biệt với chiếc xe này, bỏ tiền ra tậu BMW 328. Đến năm 2004, khi chuyển tới Tottenham, người ta đã thấy anh lái chiếc Mercedes SL 55 AMG. Đến khi đầu quân cho M.U, Carrick tậu hẳn con Aston Martin DB9. Đấy là chưa kể, trong gara của Carrick còn có Audi A6, BMW X5…


Nói đến thú chơi xe, người ta thường nhắc đến siêu tiền đạo Ronaldo. Tuy vậy, Ronaldo chỉ là không tiếc tiền mua xe còn đam mê lại hướng vào hàng thời trang. Còn Carrick, anh mê xe thực thụ. Anh chàng được coi là nền tảng cho các ngôi sao sân cỏ khác thi thố tài năng này hầu như không hề bỏ qua các buổi triển lãm xe nào ở Anh hay đơn giản chỉ là những buổi chạy thử miễn phí tại trường đua.


Một lần phóng viên hỏi Carrick về bộ sưu tập xe, so sánh anh với Ronaldo. Carrick lúc đó đáp lại hóm hỉnh rằng: “Có thể tôi còn thiếu chiếc Ferrari cáu cạnh”. Ấy là Anh đang ám chỉ đến vụ tai nạn của CR7 hồi còn ở M.U.


Quả thực, khi nhìn lại những xế hộp đã và đang có trong gala nhà anh, ai dám nói rằng Carrick chỉ tối ngày biết đến vợ con và bóng đá.

 

Fiesta Ghia là chiếc xe đầu tiên của anh khi bước chân vào con đường bóng đá

chuyên nghiệp

 

Carrick có cả Dodge Viper, niềm tự hào của dân mê xe tốc độ

 

BMW 328

 

Mercedes SL 55 AMG

 

Sang trọng và lịch lãm với Aston Martin DB9

 

Audi A6

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)