Bong da

Tôi là ngôi sao

Balotelli bất ngờ dùng nhẫn giấy cầu hôn bạn gái

Cập nhật: 21/03/2013 15:13 | 0

Balotelli gây bất ngờ lớn khi ngỏ lời cầu hôn siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha bằng chiếc nhẫn làm bằng giấy bạc.

 

Phóng đãng trên tình trường là vậy nên việc Balotelli muốn dừng lại và ngoan ngoãn tự chui đầu vào giọ gây bất ngờ lớn cho đông đảo người hâm mộ. Bất ngờ hơn nữa là việc “ngựa chứng” lại bất ngờ lãng mạn đến mức “sến” đặc khi cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn giấy do mình tự gấp.

 

Balotelli cầu hôn Fanny Robert Neguesha bằng nhẫn giấy


Hồi tháng 1 vừa qua, Balotelli chia tay Man City để trở về Italy khoác áo AC Milan. Để được thi đấu cho Rossoneri, "Siêu quậy" phải chấp nhận giảm lương từ 6 triệu euro xuống còn 4 triệu eur một năm. Nhiều người vẫn đùa vui rằng có lẽ do lương bị tụt giảm cộng với những chi phí ở Italy đắt đỏ nên Balotelli phải chi tiêu tiết kiệm hơn.


Tuy vậy, nói gì thì nói, cầu hôn là một sự kiện vô cùng quan trọng. Hơn nữa với mức thu nhập hiện tại, siêu Mario thừa sức mua được bất kỳ chiếc nhẫn nào cho bạn gái của mình. Giải thích cho màn cầu hôn kỳ quặc trên có lẽ có thể gói gọn trong 2 từ “khác người” vốn là bản chất của Balotelli mà thôi. Chân sút này vốn được biết đến với những trò quậy phá, ăn mặc, cách tiêu tiền rất khác người nên lời cầu hôn của anh chắc chắn cũng phải rất đặc biệt.


Mặc dù đây không phải là lời cầu hôn chính thức của Balotelli nhưng nó lại khiến cho siêu mẫu người Bỉ vô cùng xúc động. Không biết khi chính thức ngỏ lời đưa nàng về dinh, Balotelli sẽ dùng chiêu thức gì đây?

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)