Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 17/4: Lộ diện trọng tài bắt chính Chelsea-MU

Cập nhật: 17/04/2015 12:57 | 0

Bản tin cập nhật trưa 17/4: Mike Dean được chỉ định bắt chính tại Stamford Bridge. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Arsenal giữ chân Rosicky và Arteta; Chelsea chi đậm mua SAO Atletico...

Mike Dean được chỉ định bắt chính tại Stamford Bridge. Theo quyết định của Hiệp hội trọng tài nước Anh mới đây công bố, trọng tài Mike Dean sẽ là người bắt chính trận đấu giữa Chelsea và Man Utd ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.

Mùa này, vị trọng tài 46 tuổi bắt chính 3 trận đấu có sự góp mặt của Chelsea. Kết quả đoàn quân của Mourinho thắng 1, hòa 2.

 Tin HOT trưa 17/4: Lộ diện trọng tài bắt chính Chelsea-MU - 1

Trọng tài Mike Dean sẽ bắt chính trận cầu đinh tại vòng 33 Premier League

Nhận vô số chỉ trích, bác sỹ của Bayern từ chức. Trước làn sáng chỉ trích nặng nề sau trận thua 1-3 trước Porto tại lượt đi tứ kết Champions League, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã quyết định từ chức sau 40 năm làm việc tại Allianz Arena.

Ligue 1 áp dụng công nghệ goal-line từ mùa 2015/16. Thông tin từ ban tổ chức giải VĐQG Pháp (Ligue 1) cho hay: bắt đầu từ mùa bóng sau sẽ chính thức sử dụng công nghệ goal-line trong trận cả các trận đấu. Quyết định của Ligue 1 xuất phát từ tình huống gây tranh cãi trong trận hòa 0-0 giữa Marseille và Lyon tại vòng 29 khi bàn thắng của Ocampos không được trọng tài công nhận dù đã qua vạch vôi.

Chelsea chi đậm mua SAO Atletico. Theo Telegraph, Mourinho cùng cộng sự đang lên kế hoạch chi 40 triệu euro để hỏi mua trung vệ Diego Godin của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hợp đồng giữa cầu thủ người Uruguay với  Atletico sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019 và có khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu euro.

Arsenal giữ chân Rosicky và Arteta. Daily Mail đưa tin, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ giữ ở lại sân Emirates bộ đôi tiền vệ Rosicky và Arteta thêm một mùa giải nữa. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Arteta sẽ hồi hương về Tây Ban Nha, còn Rosicky sẽ chuyển đến thi đấu cho một CLB bất kỳ tại Premier League vào mùa hè tới.

Napoli đặt một chân bán kết Europa League: Mặc dù phải làm khách tại sân Volkswagen Arena của Wolfsburg tại trận tứ kết lượt đi của đấu trường số 2 của cúp châu Âu nhưng đội bóng thành Naples đã chơi thăng hoa khi đại thắng đại diện của Đức với tỉ số 4-1. Chỉ trong 77 phút, Napoli đã dẫn trước "Sói xanh" đến 4 bàn nhờ những pha lập công của Higuain, Gabbiadini và cú đúp của Hamsik. Wolfsburg chỉ có bàn gỡ muộn màng của Bendtner phút 80. Với kết quả này, đội bóng nước Ý gần như đã chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng bán kết Europa League.

Video trận Wolfsburg - Fiorentina:

Các trận đấu còn lại ở lượt đi vòng tứ kết Europa League:

Dynamo Kyiv 1-1 Fiorentina

Sevilla 2-1 Zenit St. Petersburg

Club Brugge 0-0 Dnipro

Cay cú, Isco tính rời Real: Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Isco đang xem xét nghiêm túc chuyện sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa này. Đó là bởi tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy ấm ức, cay cú khi bị bội hứa.

Trong giai đoạn James Rodriguez chấn thương, Isco đã chơi tuyệt hay và được HLV Ancelotti hứa cho một suất đá chính dù ngôi sao người Colombia có trở lại. Nhưng không, ở những trận đấu vừa qua, Isco đã thường xuyên phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho James.

HLV Wenger nổi cáu vì bị hỏi về Klopp – người vừa tuyên bố chia tay Dortmund vào cuối mùa và được đồn đoán có thể dẫn dắt Arsenal: “Tôi từng trả lời câu hỏi này rồi. Tôi không phải đại diện môi giới HLV. Cần phải có chính kiến của mình, đồng thời cố gắng thích nghi và tôn trọng nền văn hóa nơi đây”.

 Tin HOT trưa 17/4: Lộ diện trọng tài bắt chính Chelsea-MU - 2

Khi Klopp nói lời chia tay Dortmund, nhiều tin cho rằng ông sẽ thay thế Wenger ở Arsenal

Man City nhận hung tin: Ở trận thua 2-4 của Man City trước MU tuần trước, Kompany đã phải rời sân sau 45 phút đầu tiên vì bị căng cơ đùi phải. Theo kết quả chụp cắt lớp mới nhất, tin buồn đã đến với trung vệ người Bỉ và người hâm mộ “The Citizens”: Kompany sẽ cần 1 tháng để có thể bình phục và có nghĩa mùa bóng 2014/15 xem như đã kết thúc với anh.

Oscar hết lời khen ngợi Hazard: “Theo quan điểm của tôi, Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League vào thời điểm này, dù rất khó để chỉ ra một ai xuất sắc nhất, đặc biệt là ở đây – nơi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Ngoài Hazard, rõ ràng Chelsea vẫn có những cầu thủ tốt khác như Willian hay Diego Costa.”

Hết mùa này, Tevez sẽ rời Juventus: Báo chí Italia đang rộ lên thông tin Tevez sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa để trở về khoác áo Boca Juniors. Thực ra, chính chân sút người Argentina đã nhiều lần chia sẻ về dự định này. Hợp đồng hiện tại của Tevez với “Bà đầm già” vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2016.



(bóng đá 24h)